Avitt’s POV
Nakatitig ako sa bff ko. Nung kumanta siya ang ganda niya talaga at now kopa alam maganda pala boses iya kasi di naman siya kumakanta lage. Nakita ko na tumitingin siya sakin my heart sank.. But then bigla niya tinignan si Harley parang sinaksak ang puso ko an sakit kasi, sana akin nalang ang tingin ng mga mata mung iyan sana sakin kalang ngumingiti at ako lang nagpapatawa sayo lage. Pero anlayo muna sa akin.
Noong question and answer portion. Nakita ko siya na parang umiiyak na tumingin sakin habang nag sasalita about sa butterfly parang sakin niya pinapahiwatig di ko talaga alam. Ako ba ang sinasabihan niya at bakit ganun parang iiyak nasiya while sumasagot. DI kaya mahal na niya ako? Aasa kaya ako?Ang ganda niya sa gabing ito bagay na bagay sa kanya ang gown na sinusuot niya.
At nung ni sabi nila ang winners masaya ako dahil she deserves to win..
Dahil magaling naman talaga siya..
She’s perfect…Too perfect for me I think..
After the contest umuwi na ang lahat..
While ako nag lalakad lang sa mga areas na tambayan naming dati. Kung saan kami unang nagkakilala iyong akala ko baliw siya na babae. Natatawa ako sa alala na iyon. Nagbalik tanaw ako sa masayang memories naming ng bff ko na mahal ko.
At dun ko nalaman na siya nga ang mahal ko..
Hindi si Pao..
I love you Chibi….. Akin ka nalang please..
At naglasing ako para lang di kona maramdaman ang sakit na unti akong pinapatay….
Pao’s POV
Asan naba ang lalaking iyon tawag ako ng tawag ayaw sagutin kanina ko pa siya hinahanap.. Hindi ko kasi nakita after sa contest nag bihis lang ako sandali nawala nasiya haist! Ang lokong to talaga..
Naiinis parin naman ako dahil hindi kami nanalo, pero mas nakakainis ay iyong babae pa naiyon ang winner !Sakin dapat ang prize na iyon!!!
At lalong sa akin lang ang pinaka mahalagang prize sa lahat..
Si Avitt…
I love you ,I love you I love you… Nag ring ang cp ko at alam ko ang ringtone caller na iyon walang iba kung hindi
Ang pinakamamahal ko..
Me: Hello! Where are you kanina pa kita hinahanap!
Avitt’s phone: Hello Maam, Iyong kaibigan niyo po nandito nakatulog sa kalasingan..
Me: What?! Where ba siya?
Avitt’s Phone: Dito po sa **** Bar
Me: Cge I’m going there na!
Dali dali akong pumunta at nakita ko si Avitt lasing na lasing kawawa ang itsura niya..
Avitt bakit ka nag lasing naku!
Uhmmm…
Haist anu ba ginagawa mu sa sarili mu at pilit ko siyang ni carry…
Chibiii…chiibiiii..chibbiii….
Pota**** bakit pangalan ng babaeng iyon aang sinasambit mu! Ako ang fiancée mo eh bakit siya hinahanap mu!(naiiyak ko sabi)
Umungol lang siya …uhmmmm…
At dinala ko siya sa malapit na hotel..
Ughh…. Umooooooo.. at sumuka siya sa harap ko
Kadiri!!!!
Pilit ko siyag binihisan kasi amoy suka na siya..
Haist ang gwapo niya talaga at ang ganda ng katawan niyaa..
Pero nasasaktan parin ako dahil ibang babae naang sinasambit niya.. Mahal niya ata… Di ako papaya akin lang siya! Mahal na mahal ko si Avitt…
I kissed him… he responded…
Chibiii… I love you… and he slept…ZZZZ
Pshhh! Ako kahalikan mu pero siya parin sinasambit mu …!!!
Double K.O nako Avz grabe ang sakit sakit na, sana binugbog mu nalang ako Avz eh.. Sobra kana…
At iyon umiyak ako…
Di ko ibibigay ang mahal ko sayo Chibi.. Akin lang ang dapat na akin…
BINABASA MO ANG
Boyfriend kong Asungot!(completed)
RomanceFrom enemies to friends maging lovers kaya? Comments/remarks/advices are welcome po..^_^ XOXOXOX..