Love and Tears

217 4 0
                                    

Chibi’s POV

Avitt paano si Pao at si Harley? Masasaktan natin sila eh..

Hmm.. Alam ko pero tayo ang nagmamahalan eh matatanggap naman ata nila diba…

Sana nga ayoko na masaktan sila eh lalo si Harley lagi iyon nandunpara sa akin..

Pero sweetie ko di kasi natin mapigilan na may masaktan talaga pero di naman natin sinasadya eh. I know someday mapapatawad tao nila..

He hugged me…

Sorry Harley.. Sana mapatawad moko…

At bumalik kami sa room habang hawak niya kamay ko..

My prinnccee……aww.. anu meron dito? Tanong ni Harley…

Uhmm.. kasi Harley…uhmmm..

Dude kami na….

What?!

Tell me Princess this isn’t true right?

How can you be together na meron nang gf yang lalaking yan at di ka naman niyan mahal!

Shut the hell up dude!

Mahal ko siya!

Ay taena mo pala eh after mu pinapaiyak dati at sinasaktan tapos sasabihin mu mahal mu siya! Ang Slow mu dude! Di kayo bagay! Akin lang dapat siya!!!

At nag suntukan na sila..

Tama na!!! sigaw ko sakanila… Binububog kasi nila ang isat isa nagkakapasa na sila pero di parin magpaawat…

Mr.Sy and Mr. Yap Go to the President’s office now!!!!

At iyon pinapunta sila ..

Haist sabi kona nga ba mangyayari to..

At naiyak na ako…

What a drama queen…sabi nung tabi ko paglingon ko si Pao!

Ang drama mo masaya ka ata kasi pinag aagawan ka ng mga lalaki! What a slut! Nakakadiri ka!

What did you just call me!

Yes, definitely a slut, bitch, whore, mang-aagaw di pa nakontento sa isa nanlandi pa ng isa kadiri ka!

Shut the hell up di kita inaano Pao!

Oh stop with this act you playing at di bagay sayo makaalis nanga mahawa pa ako sa germs mu yucks! At tumalikod na siya sakin…

Ansakit nung sinabi niya pero wala akong magagawa dahil inagaw ko din naman fiancée niya tama rin naman ata siya at may karapatan siyang magalit..

Umalis ako at pumunta sa isang tabi na walang tao at umiyak..

Ang bad ko pinaasako si Harley..Pero mahal ko kasi si Avitt eh.

Mahal na mahal ko kasi siya. I like Harley but I love Avitt!

Ansama ko atang tao.. haist…

Umiiyak ako ngg

Princess…nilingon ko siya..

Si Harley….

Tumabi siya sakin..

Anu ba nangyari may Princess at naging kayo?

Diba gusto munadin ako?

Bakit ka nagpapauto sa gagong iyon?

Mahal ko siya Harley noon pa…

Alam ko pero alam ko din lage kang malungkot dahil sa kanya…

Mahal na mahal ko kasi siya kaya kahit malulungkot ako okay lang dahil siya naman ang dahilan na malungkot ako..

I did try to let him go Harley kahit it pains me but di ko talaga kaya … Mahal na mahal ko siyaa..I know nasaktan kita sana mapatawad mu ako Harley I did liked you , I did try to love you…I’m sorry at napa hagulgol ako sa pagiyak..

He hugged me..

Hushh..My princess I understand kahit noon pa alam ko mahal mu siya dahil sakanya ka nakatingin kahit ako na nasa tabi mu. Pero dahil mahal kita I tried my all but I think it wasn’t good enough to replace him in your heart.. Even if it pains me just for you to be happy I’m going to let you go. But if he hurts you again.. I’m getting you back and I’m never gonna return you to him.. Dahil a princess like you deserves happiness not tears.. I love youuu…He kissed me sa forehead and he walked away and I saw tears falling from his face..

I watched him walk away ..My tears fell as I watch him go and disappear slowly…

Goodbye Harley… Thank you…

Authors note:

Yan huh! ^_^ mga updates ko hope you like it...



Uh diba ang avichi ay naglelevel up na.. di na sila slow

pero kawawa ang hachi team :(

Dont cry papa Suhoo...Nandito pa naman ako eh.. XOXOXOXO

Boyfriend kong Asungot!(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon