Lustful Party(Rated SPG)

265 2 0
                                    

Rated SPG po.. Wag po basahin lalo na sa mga bata pa at sa di open-minded..

Avitt’s POV

Suot kona ang pinagawa kong pirate suit na bagay na bagay sa akin. Tignan natin if di ka magsisi sa pagpalit mu sakin sa iba, Princess Chibi..

Pababa nadin si Pao suot iyong mermaid dress niya dahil since nung bata pa siya gusto niya ng mermaids. Ang ganda niya bagay sa kanya iyong suot niya ngayon…

You look handsome husbie ^_^

You look astonishing Pao..

Thanks for the compliment, let’s go?

 At iyon pumunta na kami sa venue..

nandito mga kabatch namin may nagsuot ng princess costume, may vampires at iba pa.. Hinanap ko ang isang babae na matagal konang gusting makita…

ang babaeng dumurog sa aking puso..

At nakita ko nga siya pababa ng hagdan.. Parang nawalan ako ng hininga dahil para siyang Dyosa….

Suot niya isang parang fairy costume na bagay sa kanya.. Ang sexy niya… na emphasize kasi ang curves niya sasuot niyang iyon.. Lahat ng tao namangha at speechless nakatingin lang sa kanya…

Palapit siya sa kinaroroonan ko.. Lalo nga siyang gumanda..

 I can’t take my eyes off her.. Then she held up her hand na parang nagsasabing kunin ko iyonn…

I was about to nang…….

May ibang kumuha sa kamay niya at si

Harley iyon….

Ano itong nararamdaman ko parang nakakafeel nanaman ako ng selos… Anu ba dapat hindi ako mag selos because I’m here for my revenge and let her pay.. Bakit in the end ako parin ang nasasaktan..

So I watch her from a far.. She is dancing with Harley.. And I felt the same pain again every time I see her with another man……

Chibi’s POV

I saw him again in a pirate suit.. lalo siyang naging gwapo now that parang nag mature nasiya… Di nasiya totoy ngaun .. Dahil Manly na siya…

Boyfriend kong Asungot!(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon