Epilogue..Fin..

320 4 0
                                    

Epilogue

I now pronounce you husband and wife you may kiss the bride..

They kissed ..

They were so happy because they are now united as one. One heart one soul..

Who would have figured na sila ang magkakatuluyan.. 

Love really moves in mysterious ways.

Di natin alam kung sino magugustuhan natin at makakatuluyan sa huli. Pero one thing’s for sure.

Mahal na mahal nila ang isat isa…

Because love is sacrifice, madami nangyari, madami sila ni give up, pero never sila nawalan ng pag-asa.

How much more na now mag asawa na sila diba?

Congrats Mrs. Princess Chibi Sy!!!!

Oo nagkatuluyan sila.. Nakatuluyan ni Chibi ang lalaking nanjan pag umiiyak siya, at pag tumatawa siya. Ang lalaking totoong nagmahal sa kanya.

Sila Pao and Avitt naman may dalawang anak na sila. Bilis nga nasundan eh. Okay nadin relasyon nila. At tanggap nadin ni Avitt na di talaga sila para sa isat-isa at nitry niya maging mabuting asawa at ama sa family niya ngayon..

Si kuya Kuya Reynold Yee Hung  at  ate Harlequinne Samantha naman ayon parang mga aso’t pusa parin lage nag aaway.. Ewan ko sa dalawang to ayaw na ayaw ang isa’t isa but di natin knows baka maging sila …

Abangan nalang….

The end…

Hope you guys liked it..XOXOXOXO

Boyfriend kong Asungot!(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon