Pao's POV.. (The past)

190 2 0
                                    

Uhmmm…. Did you know about this ?


Yes, I knew about this ever since..

Why are you so okay with this? You know we can stop this! We won’t be happy if we don’t!


I can’t stop this…

But why?!

Because I love you, since the day I met you…     







What you must be kidding right!?

Hahaha very funny, stop joking Pao after you broke my heart to bits you tell me that you loved me ever

since! You are indeed one great liar!


I am not Avz, I did that because I need to! I really did loved you from the start! Please believe me!

I don’t know okay?! I don’t know what to believe anymore… It effin hurts when a person loves someone but is just treated like dirt ..

Please let me explain Avz I never intended to do that to you,but I really neede---

Whatever Pao just leave me alone! I left ….


Pao’s Pov

Hi I’m Pao Kimberly Wu.. Maganda ako, ladylike and inlove ako kay Avz. Ever since dun sa clinic. At lalo na nung nagging bestfriends kami.Matagal konang alam na siya ang itakdang pakasalan ko .. Sinabi iyon ni lolo nung 2nd year ako dun sa States.

Sa school naming dati lage ako nag iisa ayoko kasi sumama sa iba dahil mahiyain ako na babae. Si Avitt ang una kong naging kaibigan sa School naming, siya din ang first love ko.

Flashback….

PE namin sa gym.. Naglalaro ng basketball ,volleyball at yung iba nag badminton.. Yung iba naman nag horseback-riding, swimming at nagkarate…

Malaki ang gym ng school namin..  Dito free mga studyante mag ensayo, practice at maglaro….

Sa class namin pinapa swimming lang kami ng teacher namin.Kasi tapos narin kami mag lecture..

Nag swimsuit yung mga estudyanteng nag swimming..

Wow… Si avitt so hoot!!

An sarapni Avitt sana akin nalang siya! Abs!!!

sigaw ng mga babae at bakla

Napalingon ako sa pinag guguluhan ng mga estudyante. Avitt daw ang name niya eh. Di ko kasi Makita dahil andami babae humaharang sa kanya.. Kanya lumipat ako konti.. *o*.. Wow, ampogeeee! Para siyang anghel na nandito sa lupa kulang nalang pakpak. Siya ata pinakagwapo na lalaki nakita ko ditto sa school eh..Anu kaya panga----- Bang!!!

Parang nanlabo sight ko and un it went dark…

Boyfriend kong Asungot!(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon