Tyler.
For the first time, nabigyan din ako ng point of view. Geh, salamat kay author na mala dyosa ang ganda at makalalag brief ang hotness.
Joke lang. Hahaha! Wag masyado assuming! *wink*
[A/N: t(-_-t) Tanggalan kita point of view dyan makita mo! -____-]
Tch.
Clingggg
From: Bebz ♥
Bebz...di ako makakasabay umuwi sa inyo. May kakausapin lang ako. Kbye! Love you! :*
Tch. Sino ba 'yung kakausapin niya? -____- baka rapist 'yun o kung ano. Pero may tiwala pa rin naman ako kay bebz.
To: Bebz ♥
Sige bebz. Ingat ka! Text mo ko pagnakauwi ka na. Love u too! :*
Hays, ilang minuto lang kami magkahiwalay miss ko na agad siya. Tss. Gusto ko talaga siya mahalikan, kaadik kaya!
"Bro! May meeting daw sa Social Hall para dun Mr. and Ms. Intrams. Kailangan na daw kayo dun urgent lang. Pagpipilian pa daw kayo nung isang freshman galing sa Nursing department" sigaw nung isa kong classmate. Tumango na lang ako at nagpuntang social hall.
Tss. Kailangan pa daw pagpilian. Wala ba silang tiwala sa kagwapuhan ko? Dami ngang mga babaeng naghahabol sakin eh. Pero loyal ako pa rin ako kay bebz.
Oo nga pala. I'm Tyler Arden Drayler. 18 years old, In relationship with Raine Vastino ❤, 1/4 american and the rest is Filipino, i have 1 younger sister at sigurado akong kilala niyo 'yun. 1st year collage taking up Business Management here at USB.
Taena, nu bang klaseng school 'to? Tch. Sino ba nagpangalan niyan? Hulaan niyo?
Tatay ko..dejk haha!
Pero ang Dad ko nga... Mahilig kase si dad sa football kaya pinangalanan niya 'tong University of Super Bowl.
Joke lang uli, geh tawa ka! -___-
University of Southern Bartlett ang totoong meaning ng school namin hindi po Universal Serial Bus -____- at tama kayo, sa amin ang school na'to. Isa kaseng American Orchadist si dad. Botanist Professor siya sa America at dahil mayaman talaga ang angkan namin, nagpatayo si Dad ng school.
Kung tinatanong niyo kung ano connect nung pangalan ng school sa pamilya namin, edi itanong niyo kay Dad! Haha. Yung 'Bartlett' daw kase ay tungkol daw sa halaman. Ay basta! Search niyo sa google kase di ko rin alam eh.
Tinanong ko pa nga si Dad dati kung bakit USB ang napili niyang pangalan at di na lang SBU. Sabi niya, mas bagay daw 'yun dahil marami daw estudyante ang ma-attract mag-aral dito kase iisipin daw nila na puro technology ang pinag-aaralan at hindi puro halaman.
-____-
Grabe lang talaga si Dad, kanino kaya siya nagmana ng kalokohan? Malamang sa magulang niya. Basta pag ako na ang nagmamanage nitong school, papalitan ko pangalan. Itaga niyo 'yan sa abs ni Batman. Tss.
Kung papansinin niyo, puro halaman dito sa school namin kahit saan kulay green. Sariwa ang hangin at napaka-peaceful ng lugar kaya mag-enroll ka na dito! Haha. Pero di naman puro paghahalaman ang course dito. Syempre naglevel up na din kami, parang katulad lang siya ng ibang university pero private.
Si mom na ang nagmamanage nitong school at balang araw kami ng dalawa ni Tamra ang magmamanage nito. Namatay si Dad, 5 years ago at naging trauma 'to kay Tamra kaya napaka over protective ko sa kanya. Kahit sabihan ako nung kontra bida, ayos lang kase para naman sa kanya eh. Alam ko namang galit siya kay Mom pero hindi ko hahayaang masira ang pamilya namin dahil dun.
BINABASA MO ANG
My Desperate Pretending Game
Teen FictionWhat do you think will happen if a popular, famous and an almost perfect guy turns to a nobody, wimp, nerd, geek and loser? Do you think he'll choose to marry somebody? Or he will oppose the marriage for his own freedom? Did he just accept the deal...