Chap 12.1
"Em làm gì vậy Fany?"-Yuri khó hiểu trước hành động vừa rồi của cô gái đứng đối diện, nhưng trong đầu cũng đã lờ mờ đoán ra điều gì, còn không liên quan đến Kim Taeyeon mới lạ đó.
Tiffany khoanh hai tay trước ngực ngồi xuống giường, ánh mắt dò xét nhìn khuôn mặt ngăm phía trước, thốt lên: "Chị đang yêu à?"
"Liên quan gì đến em!"-bị nhìn ra dễ dàng như vậy Yuri có chút quê, vội lấp liếm.
"Trung tướng Kwon sợ rằng con gái của mình tập trung vào công việc quá không lo kết hôn, xem ra chú ấy lo thừa rồi."-Tiffany vẫn chưa thôi bỏ cuộc trong việc bới móc đời tư của họ Kwon.
"Đủ rồi, vào vấn đề chính đi!"-Yuri chán ghét việc nhóc con này đi vòng vòng, cô không dư thời gian đâu.
Tiffany nhún vai, được thôi, cô cũng định vào đề đây: "Nếu đang yêu thì chị tạm thời gạt qua một bên đi, vì chị và tôi sẽ trở thành người yêu của nhau trong thời gian tới."
"Khụ, con bé này!"-Yuri chợt bị sặc bởi lời nói vừa rồi, ở đâu ra cái cách ăn nói đó chứ.
"Fany à, cho tôi xin đi, em muốn chọc giận Taeyeon tôi mặc kệ nhưng đừng lôi tôi vào, lần trước cậu ấy kéo tôi xuống nước em đã nhận ra ngay mà, lần này Taeyeon cũng sẽ phát hiện ra nhanh thôi."-Yuri chỉnh lại cổ áo của mình rồi quay lưng đi, cô không muốn nghe tiếp cái trò nhảm nhí này nữa.
"Đứng lại, chị có giỏi thì bước ra ngoài đi, phóng viên đã chờ sẵn ở đó và chỉ việc bấm máy thôi, ngày mai chắc chắn chị sẽ trở thành quân nhân nổi tiếng nhất nước đấy."-Tiffany đắc ý nói, nhìn ánh mắt ngỡ ngàng của Yuri, ý cười trong đáy mắt càng đậm hơn.
"Em điên thật rồi, bộ kiếp trước tôi có thù với em à?"-Yuri nói như muốn khóc, cô và Jessica vừa mới tiến thêm một bước, còn chưa kịp mừng đã bị Tiffany tạt một gáo nước lạnh vào mặt, coi có đau lòng hay không chứ?
Tiffany sắc mặt vẫn không hề thay đổi, cô tiếp tục lên tiếng: "Một ca sĩ nổi tiếng như em đề nghị làm người yêu của chị, cái vẻ mặt khổ sở đó là sao?"
"Vậy tôi hỏi em một quân nhân tài năng và khí chất ngời ngời như tôi đột nhiên bị trói buộc bởi một (con sư tử) người mà mình không yêu, lại là người của công chúng, em có hiểu cho tôi hay không?"-Yuri sầu khổ trả treo lại.
"Có thể hiểu nhưng không thể đồng cảm được, tôi phải cho Kim Taeyeon một bài học."-ánh mắt Tiffany bỗng sắc lại, bàn tay đưa ra nắm chặt thành quyền đầy quyết tâm, cô sẽ không để trở thành một kẻ bị động nữa, Tiffany nhất định phải tóm gọn Kim Taeyeon.
"Vậy bây giờ tôi xông ra với lát nữa đi ra có khác gì nhau, dù gì cũng sẽ bị chụp hình thôi."-Yuri nhướng mày hỏi lại, cô muốn xem Tiffany định sẽ giở trò gì.
"Đương nhiên là khác rồi. Nếu giờ chị xông ra ngoài, tôi sẽ vờ la lên rằng chị là kẻ xấu xa, ruồng bỏ tôi chạy theo cô gái khác, ắc hẳn diễn xuất của tôi sẽ đáng tin cậy hơn lời biện minh của chị, và hình như chị cũng đã có người để yêu, cô gái ấy nhất định cũng sẽ gặp phiền phức."
"Em..."-Yuri bàng hoàng đến nỗi không thốt nên lời, ngón trỏ đưa lên đã vội cong lại để kiềm cơn tức giận, người ta nói không sai, độc nhất là lòng dạ đàn bà.
"Còn nếu lát nữa chúng ta cùng bước ra ngoài theo kế hoạch của tôi, nó chỉ là tin đồn thôi, tôi có thể cho nó lắng xuống bất cứ lúc nào."-kết thúc câu nói là đôi mắt cười trong sáng và ngây thơ, Tifany thích thú nhìn khuôn mặt xuống sắc của Yuri, trong lòng hả hê với sự trả thù ngọt ngào của mình chuyện Yuri đã hôn Taeyeon nhà cô (theo cách mà Tiffany nhìn được và tự suy đoán), đồng thời chọc giận Taeyeon, để xem chị ấy sẽ phản ứng ra sao?
"Có đúng là như vậy hay không?"-thu lại ánh mắt ngỡ ngàng và tức giận, Yuri lấy trong túi áo vest của mình ra chiếc điện thoại vẫn còn đang bật, trầm giọng nói: "Taeyeon à, bên cậu thế nào rồi?"
Taeyeon cầm chiếc máy ảnh trên tay, đầu gối giữ chặt thân ảnh to lớn của gã phóng viên đang bị cô khống chế, lãnh đạm nói: "Đã giải quyết xong mục tiêu, đang tiến hành thu dọn!"
"Tốt, vậy cậu tự lo liệu đi nha, tạm biệt!"-Yuri nói xong rồi mới nhìn lên Tiffany, khuôn mặt đắc thắng ban nãy đã biến đổi hoàn toàn, tối sầm lại, Tiffany đứng bật dậy đi về phía Yuri, gằn giọng nói: "Làm sao chị biết được kế hoạch của tôi?"
"Vì tôi là quân nhân, không phải tự dưng tôi có thể ở vị trí này đâu, em coi thường tôi quá rồi."-Yuri tiện thể nâng cao giá trị bản thân mình lên, bàn tay đưa ra vuốt lại mái tóc, lên tiếng trả lời.
"Trước khi gặp em tôi đã biết có một phóng viên đang theo dõi phía sau, rồi bất thình lình em kéo tôi vào phòng khóa cửa lại, đương nhiên tôi phải gọi cho chiến hữu của mình để hỗ trợ, đồng thời giúp cậu ấy không biến thành kẻ ngốc."
"Chị..."
"Tôi là người rất nhân hậu, tôi sẽ không truy cứu chuyện này nữa, nhưng còn Taeyeon thì tôi không chắc nha. Good luck!"-Yuri tỏ vẻ cảm thông vỗ nhẹ lên vai Tiffany an ủi, sau đó ung dung bước khỏi phòng với chiến thắng tuyệt vời của mình. Hôm nay đúng là một ngày đẹp trời dành cho cô.
"KWON YURI!"-từ trong phòng vọng ra là tiếng thét thấ thanh của Tiffany.
Nhìn thấy Taeyeon đứng ngoài cửa, Yuri chỉ gật nhẹ đầu chào rồi bỏ đi, nhường lại không gian cho cả hai.
"Tốt nhất cậu nên nói rõ với cô ấy đi, lần sau không biết cô ấy sẽ là gì nữa đâu."
"Tớ biết rồi!"
.
.
.
TBC.