Chap 5

2.4K 178 29
                                    

Chap 5


Chuyển dĩa bít tết đã thái xong đưa cho người ngồi đối diện mình, Yuri ân cần nói: "Hãy ăn thật ngon miệng nhé!"

Jessica phì cười nhìn những miếng thịt được chủ nhân của nó cố tình sắp xếp thành hình trái tim, nhìn lên vẻ mặt tỉnh bơ của Yuri, cô lên tiếng: "Vậy là ý gì đây?"

"Jessica nói mời tôi bữa tối này, đây là thành ý của tôi thôi."-kèm theo nụ cười tươi, Yuri thành thật nói.

Jessica gật gù ghim một miếng thịt đưa lên miệng nhai, nhà hàng này cô đã ăn rất nhiều lần rồi nhưng hôm nay mùi vị lại đặc biệt và ngon miệng hơn bình thường rất nhiều.

"Tính tình cô phóng khoáng và hóm hỉnh như vậy, chắc sẽ có nhiều người thích lắm nhỉ?"

Yuri nhún vai tỏ vẻ thất vọng: "Đáng tiếc là không có, công việc của tôi hơi đặc biệt cho nên tôi rất khó sắp xếp thời gian của mình cho những cuộc hẹn hò."

"Tôi có thể hiểu được cảm giác đó."-Jessica cũng từng trải qua khoảng thời gian làm việc liên tục, xem bệnh viện là nhà của mình, không thì tất bật với những tư liệu cho các cuộc phỏng vấn và lên sóng truyền hình, đến ăn ngủ còn không đủ nói chi đến ra ngoài tìm người yêu để hẹn hò.

"Xem ra chúng ta đã có một điểm chung rồi đó!"Yuri đưa li rượu vang lên nhấp một ngụm nhỏ.

"Tôi đâu nói rằng mình chưa có người yêu."-Jessica mỉm cười đáp, ánh mắt kín đáo quan sát nét mặt của người đối diện, cô ấy là không quan tâm hay là che giấu cảm xúc tốt, khuôn mặt vẫn điềm nhiên không bộc lộ chút chuyển biến nào ra ngoài.

"Tôi đoán Jessica bận như vậy, sẽ chưa có người yêu đâu."

"Sao cô biết tôi bận?"-Jessica thích thú hỏi tiếp.

"Sau khi gặp Jessica trở về, tôi đã bắt đầu để ý nhìn thấy cô xuất hiện ở rất nhiều nơi, trên TV, quảng cáo và cả trên logo xe buýt. Tôi cũng rất tò mò cô thích làm công việc đó hơn là một bác sĩ thật thụ hay sao?"-Yuri nhanh chóng lèo lái sang chủ đề khác, cô biết chắc con người này chưa có người yêu, đó là kinh nghiệm của một người "từng trải" .

Jessica cũng khôn khéo hỏi ngược lại: "Tôi cũng rất tò mò vì sao Yuri lại chọn công việc của mình?"

Yuri mỉm cười, đôi mắt đen sâu hun hút xoáy thẳng vào đôi mắt nâu hớp hồn đối diện, trầm giọng nói: "Phải có ai đó làm việc này chứ, tại sao không phải là tôi?"

Yuri và Jessica im lặng nhìn nhau rồi cùng bật cười. Jessica chủ động nâng ly rượu lên mời Yuri, con người này thật sự rất đặc biệt.

.

.

.

Sau khi đã dùng bữa tối xong, Yuri muốn cùng Jessica đi dạo thêm một chút nữa nhưng cô ấy đã từ chối với lý do vì cô đang bị thương, cần được nghỉ ngơi. Yuri có chút nuối tiếc khi sắp phải nói lời tạm biệt với Jessica, cô thoáng lướt mắt nhìn sang gian hàng bán kẹp tóc bên đường, liền đậu xe lại, nhìn sang Jessica mỉm cười nói: "Jessica chờ tôi một chút nha!"

[Longfic] Lỗi lầm Phần 5 - Hậu Duệ Của Mặt Trời [Yulsic, Taeny] - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ