Chap 22

1.8K 160 19
                                    


Chap 22


Đặt bó hoa trước mộ phần của Linda, Jessica trầm lặng nhìn người con gái trong khung hình, cô ấy thật sự rất xinh đẹp, giống như lời nhận xét của Yuri, một thiên thần. Và cũng vì cô đã làm cho một thiên thần phải từ bỏ hạnh phúc của mình bay về với chúa trời.

"Đây là số phận của chúng ta hay sao? Có phải nếu cô không gặp tôi thì tôi và Yuri cũng sẽ không gặp được nhau, mọi đau khổ cũng sẽ không bắt đầu!"-nụ cười nhạt trên khóe môi mỏng không tồn tại chút sức sống nào, Jessica không muốn thừa nhận rằng mình đang ganh tỵ với một người đã mất. Nếu đổi lại là cô, trở thành mối tình đầu của Yuri và ra đi cùng với những ký ức hạnh phúc như vậy sẽ tốt hơn rất nhiều mối tình ngang trái này.

"Chị tôi không muốn gặp cô đâu, hãy đem nó rời khỏi đây đi!"-giọng nói của Sam từ phía sau vang lên thức tỉnh Jessica trở về với thực tại, ngay sau đó là bó hoa của mình bị ném trả lại vào người, Sam không hề giấu đi ánh mắt chán ghét dành cho người đứng đối diện: "Và cả tôi cũng không muốn nhìn thấy cô, sau này đừng lảng vảng trước mặt tôi và Yuri nữa."

Jessica đã quá đau để còn biết phải đau như thế nào, khuôn mặt vô hồn cúi nhẹ đầu chào Sam trước khi nhặt bó hoa lên rời khỏi, không buồn trả lời câu nói của Sam.

Bị phớt lờ đi khiến Sam cảm thấy khó chịu, cô tức giận nói to lên khi Jessica đã đi được một đoạn: "Cô không xứng đáng có được tình cảm của Yuri đâu, ngay cả khi cô không phạm lỗi lầm lớn lao đó."

Bước chân khựng lại cũng rời đi tiếp, so với những lời nói cay độc của Sam dành cho mình thì việc phải đối mặt với Yuri là mối băn khoăn lớn hơn, cô không muốn sống như thế nữa.

"Cô..."-một lần nữa bị lờ đi, Sam bực bội đứng đó không nói thêm lời nào, cô ghét việc cô ấy không còn cảm giác với những lời nói của mình nữa, cách tốt nhất để làm vơi đi nỗi mất mát và đau khổ do mất người thân trong lòng.

"Chị à... tại sao lại ra đi sớm như vậy?"

.

.

.

Yuri phấn khích nhìn lại chiếc nhẫn trong tay mình, sau khi hoàn thành nhiệm vụ lần này cô sẽ cầu hôn với Linda, chỉ cần nghĩ đến lúc đó thôi trái tim của Yuri lại rộn ràng lên.

Taeyeon ngồi bên cạnh nhìn đứa bạn của mình cười ngớ ngẩn như vậy vừa mừng cho cũng có chút ganh tỵ, thúc vào vai cô ấy: "Ngày mai là được về rồi, đợt tập huấn lần này xem ra có người nôn nóng muốn kết thúc sớm quá nhỉ?"

"Đương nhiên rồi, trái tim của tớ đang rất bấn loạn đây, vừa bồi hồi, vừa phấn chấn lại có chút lo lắng, khó tả lắm!"

"Dẹp cậu đi, đừng bày khuôn mặt khó coi đó ra trước mặt tớ, chướng mắt quá!"

"Cậu đừng nhìn là được rồi!"-Yuri lấy tay đẩy cái mặt của Taeyeon ra xa đùa giỡn, bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên thu hút sự chú ý của cô, là số của Linda.

[Longfic] Lỗi lầm Phần 5 - Hậu Duệ Của Mặt Trời [Yulsic, Taeny] - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ