Chap 26.1

1.8K 150 16
                                    


Chap 26.1


Mi mắt chầm chậm hé mở đón nhận tia nắng ấm áp có phần chói chang rọi vào, Yuri khẽ nheo mắt tỉnh dậy, bàn tay cắm ống truyền dịch vẫn còn được nắm chặt bởi một bàn tay khác, cô hướng mắt nhìn lên chủ nhân của nó, khóe môi cong lên một đường khi nhìn thấy đôi mắt sưng húp của cô gái đang ngủ gụt trên ghế.

"Chị tỉnh rồi à?"-vừa chợp mắt được một lúc, Sam bị giựt mình khi cảm giác Yuri đã tỉnh dậy, vội vàng ngồi ngay ngắn lại.

"Khiến em phải lo lắng rồi, chị không sao."-Yuri thều thào trả lời.

"Không chỉ em, mọi người ai cũng đều lo lắng cho chị hết."-như công tắc được bật mở, khóe mắt cay nồng của Sam lại ẩn lên tầng nước mắt vì xúc động.

Nụ cười trên môi Yuri càng rộng hơn, cô tiếp tục lên tiếng: "Chị đã gặp Linda, em ấy bảo rằng em còn con nít lắm, bắt chị phải ở đây dạy dỗ em nhiều hơn."

Lần này đến phiên Sam phì cười, Yuri của cô lúc nào cũng có thể hài hước được hay sao, có biết là cô đã lo sợ như thế nào, không chỉ vì Yuri là người cô có thể dựa dẫm vào, bởi vì con người đặc biệt đó còn cướp mất trái tim của cô mất rồi.

"Phải, cho nên chị phải mau chóng khỏe mạnh lại."

Đôi mắt ưu thương nhìn lên khuôn mặt với đường nét có vài phần giống với Linda, Yuri luôn coi Sam như đứa em ruột thịt của mình, và cô cũng không muốn đứa em này vì lòng hận thù mà trở nên ích kỷ, cuộc nói chuyện của Jessica và Sam lúc ở trong phòng, Yuri cũng đã nghe được ít nhiều, vì cơ thể mệt mỏi và cũng không phải lúc thích hợp cho nên Yuri đã chọn cách im lặng cho qua.

"Cái chết của chị em, hãy để nó trôi qua giống như cách chúng ta vẫn sống tiếp mỗi ngày. Mỗi người đều có một số phận cho riêng mình, có thể chị còn nhiều chuyện chưa làm xong nên ông trời chưa cho chị rời khỏi thế gian này."

"Yuri..."

"Không phải vì chị yêu Jessica nên mới nói như thế, sẽ tốt hơn cho em khi có thể trút được quá khứ đó khỏi tâm trí của mình. Chị biết những lời này nói ra vào hiện tại em sẽ rất khó để chấp nhận."

"Chị biết sao còn nói."-Sam chau mày khó chịu.

"Đó là điều một người chị nên nói, nếu là Linda, chị tin em ấy cũng hy vọng em như thế."

"Đó là người chị đã yêu, chị yêu chị em vì sự thánh thiện và tài năng của chị ấy. Thế còn Jessica, cô ấy có điểm nào tốt?"-Sam đã chịu mở lòng ra nói thật với Yuri suy nghĩ của mình, điều cô luôn đố kỵ từ khi biết mối quan hệ của họ.

Yuri mỉm cười chớp nhẹ mắt, không cần suy nghĩ nhiều đã có câu trả lời: "Vì cảm thấy đặc biệt, sẽ có ai đó đặc biệt đối với một người. Với chị, người đặc biệt đó là Jessica."

"Em vẫn không cam tâm."-Sam phồng má hờn dỗi với câu trả lời vô lý của Yuri, nhưng cô không muốn cãi lại cô ấy, hơn nữa Yuri đang bị thương nên Sam càng không thể làm gì.

[Longfic] Lỗi lầm Phần 5 - Hậu Duệ Của Mặt Trời [Yulsic, Taeny] - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ