Chap 3

2.7K 174 46
                                    


Chap 3


Yuri nhìn hai người trao nhau ánh nhìn da diết, hiểu chuyện tự lùi bước nhường lại không gian riêng tư cho họ, nhưng không ngờ.

Ánh mắt nhìn xuống cánh tay của mình đang bị người đối diện dùng tay nắm chặt không rời, Yuri chớp nhẹ mắt nhìn lên khuôn mặt không chút biểu cảm nào của người cạnh mình dù rằng lực siết trên cánh tay cô càng lúc càng mạnh, gì thế này?

" "Bạn" à, tớ biết "bạn" không muốn rời xa tớ nhưng mà cánh tay của tớ đang bị thương đó, đau chết tớ rồi Taeyeon!"-Yuri môi vẫn cười tươi nhưng ánh mắt lại hằn hộc liếc đứa bạn của mình, tay cô đau sắp không còn cảm giác luôn rồi.

Chứng kiến hai người đang đứng tự kỉ to nhỏ với nhau, cô gái trẻ bắt đầu mất kiên nhẫn bước tới, bàn chân khập khiểng với một bên bó bột nhưng vẫn không ngăn được những bước đi vững vàng của mình.

Khi đã đứng đối diện với Taeyeon, cô gái mới dừng bước lại, cô lên tiếng nói với Yuri trong khi ánh mắt vẫn dán chặt vào người trước mặt: "Sao chị còn chưa đi?"

Yuri cười đau khổ, làm như cô muốn ở lại đây lắm vậy.

Taeyeon lúc này cũng đã buông tay Yuri ra, ánh mắt nhìn xuống bàn chân bó bột của cô gái, trầm giọng hỏi: "Tại sao lại bị thương?"

Cô gái khẽ chau mày, cổ họng hơi run lên nhưng vẫn cố dằn xuống, trả lời với chất giọng đều đều: "Lẽ ra phải hỏi là em có đau không, vết thương có nặng hay không chứ? Chị không biết cách hỏi sao?"

Yuri đáng lẽ có thể đi được rồi nhưng vừa mới nhóm chân lên thì bàn tay ban nãy lại nhanh hơn chộp lấy gấu áo khoác sau lưng cô giữ lại không cho cô có cơ hội "đào tẩu", trở thành kẻ dư thừa bất đắc dĩ ở đây cũng là do cái tên sặt sắt nhát gan này thôi.

"Chân em đang bị đau, tay tôi cũng đang bị thương, hay chúng ta tìm nơi nào đó ngồi xuống nói chuyện nha! Tiffany!"-bí bách, Yuri lên tiếng đề nghị.

"Không cần!"-cả Taeyeon và cô gái mang tên Tiffany đều đồng thanh trả lời, Yuri có chút quê chỉ gật nhẹ đầu rồi câm nín luôn. Được, hai người này cô không tin có thể đứng ở đây tới sáng, Kwon Yuri vốn mặt dày rồi, không cần phải sợ.

Tiffany tự thôi miên tâm trí rằng nơi này chỉ còn mỗi cô và Taeyeon, tiếp tục cất lời với Taeyeon: "Dạo này chị sống có tốt không?"

"Ừm!"

"Chị đã có người yêu chưa?"-lời này nói ra nghe có chút nghẹn đắng, Tiffany muốn biết câu trả lời của Taeyeon là như thế nào.

Yuri chán ghét việc phải xem màn drama tẻ nhạt này, nhìn đứa bạn im lặng một hồi lâu vẫn không trả lời, bản thân cũng ngứa miệng định nói thay, nào ngờ bàn tay đang túm lấy áo khoác của Yuri chợt trượt qua ôm lấy vòng eo của mình kéo sát vào người cô, tên ngốc này không định...

"Chúng tôi đang tìm hiểu nhau!"-Taeyeon hờ hững trả lời.

Tiffany cười châm biếm, đáy mắt thoáng lướt qua biểu cảm ngạc nhiên của nhân vật chính bất đắc dĩ, đây mà được gọi là đang tìm hiểu sao?

[Longfic] Lỗi lầm Phần 5 - Hậu Duệ Của Mặt Trời [Yulsic, Taeny] - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ