Chap 15
"Alo!"-giọng Yuri nói khẽ vào trong điện thoại, đôi mắt cẩn thận quan sát người đối diện vẫn nhắm mắt không có dấu hiệu gì bị đánh thức, Yuri chầm chậm ngồi dậy bước xuống giường đi ra ngoài.
Bên kia đầu dây, Tiffany lo lắng hỏi: "Tôi đã xem tin tức rồi, chị có sao không?"
Yuri khẽ cười trả lời: "Taeyeon không sao hết, em yên tâm nghỉ ngơi đi!"-cô còn không đoán được câu tiếp theo Tiffany sẽ hỏi sao, tên Taeyeon này nhất định lại không chịu nghe máy rồi.
"Cảm ơn chị... mà chị không sao thật chứ?"-Tiffany thở phào trong lòng, có chút áy náy hỏi, cô cũng có lo lắng cho Yuri nhưng sự quan tâm hàng đầu của Tiffany vẫn là Kim Taeyeon.
"Hiện tại thì không sao rồi, và nếu em không làm phiền tôi nữa thì sẽ thật sự tốt!"-Yuri trêu chọc nói, vì trời cũng đã khuya nên cả hai cũng kết thúc nhanh cuộc trò chuyện ngắn này. Yuri đi đến bàn rót cho mình ly nước uống rồi mới trở lại giường nằm xuống, định sẽ nhìn Jessica thêm một lúc nữa, không ngờ có một chuyện kỳ lạ xảy ra.
Nhìn khuôn mặt Jessica ngủ không thật sự thanh thản, dường như cô ấy gặp ác mộng thì phải, Yuri nhìn xuống bàn tay nhỏ nhắn đang bấu chặt lên gấu chăn đến run rẫy của Jessica, cô đau lòng vươn tay ra bao lấy, vỗ về an ủi.
Bàn tay còn lại rồi luồn qua gáy Jessica kéo cô vào cái ôm, chiếc gối ngăn cách giữa hai người tự bao giờ đã bị gạt sang một bên, Yuri vuốt nhẹ mái đầu bên dưới cằm mình xoa dịu, mãi một lúc sau cơ thể Jessica dần thả lỏng không còn căng thẳng nữa, Yuri mới yên tâm chợp mắt được.
"Có chuyện gì xảy ra với em vậy Sica?"
.
.
.
Những tia nắng muộn rơi tí tách trên khuôn mặt xinh đẹp đánh thức chủ nhân của nó khỏi cơn mơ màng tỉnh giấc, Jessica lười biếng mở mắt, cảm giác có cái gì đó rất khác mọi khi, sự mềm mại này không phải là chiếc gối ôm quen thuộc cô vẫn ôm mỗi ngày, và cái gối cũng không ấm áp như vậy.
"A!"-khi kịp nhận ra chuyện gì và hoàn cảnh hiện tại của mình, Jessica bối rối vội bật dậy nhưng đã bị bàn tay mạnh mẽ ghì lại cố định không cho cô nhúc nhích, bàn tay ấy còn vòng qua siết chặt cái ôm hơn làm cho ai kia ngượng ngùng đến lập cập, chẳng biết trốn đi đường nào cho phải: "Chị làm cái gì vậy?"
Yuri lười biếng trả lời, cũng may cô dễ bị đánh thức, bằng không cái trớn bật dậy của con mèo nhỏ trong lòng cô cùng với thói quen ngủ lè lưỡi của mình, ắc hẳn đã có án mạng xảy ra rồi: "Hôm nay cuối tuần em có lịch trực không?"
"Chị hỏi để làm gì, mà chị bỏ ra trước đi!"-Jessica cố dùng sức đẩy người Yuri ra nhưng kẻ mặt dày này vẫn ôm lì cô không buông, bất lực Jessica thôi không chống cự nữa, nãy giờ "tranh đấu" với một quân nhân, đúng là phí sức thật.
"Nếu không có lịch trực thì chúng ta đi xem phim đi!"
Jessica nhướng mày, hôm nay cô có lịch trực ở bệnh viện nhưng vẫn có thể đổi với Min Young được. Còn đang suy tư lưỡng lự, Jessica bất ngờ hơi mở to mắt khi bàn tay ngăm đã kéo cằm mình nâng lên, bắt cô phải nhìn vào đôi mắt đen lôi cuốn đó, tiêu rồi.