Chap 9
Gác tay sau đầu nhìn lên trần nhà, khóe môi thấp thoáng nụ cười khi Jessica nhớ về cô gái ấy, dù chỉ mới gặp nhau được ba lần nhưng Yuri luôn mang lại cho Jessica sự thoải mái và an toàn mỗi khi bên cạnh, đây là lần đầu tiên cô có cảm giác này, rung động chăng?
"Chẳng lẽ quân nhân nào cũng đều có sức hấp dẫn như vậy sao?"-Jessica thì thầm trước khi kéo chăn đắp lên người nhắm mắt lại, trên khuôn mặt mệt mỏi nhờ có nụ cười nhỏ làm cho nó trở nên tươi tắn hơn.
.
.
.
Jessica, cái tên và khuôn mặt người con gái cứ xuất hiện trong đầu Yuri kể từ lúc cô về nhà cho đến ngay khi cô sắp đi ngủ, trái tim của cô đã bị người con gái này cướp mất rồi.
Taeyeon vẫn còn đang nom nóp lo sợ vì nghĩ đến việc Tiffany sẽ không dễ dàng bỏ qua chuyện ban trưa, nhìn sang thấy cái mặt đang phởn của đứa bạn lâu lâu còn cười tủm tỉm một mình càng khó chịu hơn, Taeyeon tiện tay lấy cái gối quăng vào mặt Yuri luôn rồi mới quay lưng đi ngủ.
"Yah! Cậu có thôi coi tớ là nơi để cậu phát tiết buồn bực không hả?"-Yuri lấy cái gối ra, bực bội lườm tấm lưng của Taeyeon, cô có thể thông cảm cho nỗi khổ tâm của bạn mình nhưng cũng đừng vì vậy mà trút giận lên cô chứ. Nhưng không sao, tiểu thư hôm nay tâm tình tốt nên sẽ bỏ qua mấy việc tiểu tiết này a.
"Lần sau nhất định phải đi xem phim cùng nhau!"
"Tớ sẽ không xem phim cùng cậu đâu."Taeyeon đột nhiên đáp trả câu nói của Yuri dù biết rằng nó chẳng liên quan gì đến mình, ngay lập tức lưng cô nhận một cú đập, là cái gối ban nãy đã được trả về chủ nhân của nó theo đúng cái cách mà cô ấy ném đi.
.
.
.
"S5 đã nhận lệnh, đoàn kết!"-Yuri tắt điện thoại xong liền quay sang thông báo nhiệm vụ với đồng đội của mình, sau đó chuẩn bị thay trang phục chuẩn bị khởi hành đến địa điểm, nét mặt nghiêm nghị khác hẳn hoàn toàn với khuôn mặt vô tư và thoải mái thường ngày.
Taeyeon cài xong cúc áo sơ mi, nhìn sang Yuri đang khoác áo vest đen lên người, lên tiếng: "Là bệnh viện Seoul."
"Tớ biết, cho nên chúng ta phải hành động thật cẩn thận, đảm bảo an toàn cho mọi người."-Yuri kiểm tra lại súng lần cuối, nhìn sang Taeyeon gật nhẹ đầu rồi cả hai cùng bước ra ngoài.
.
.
.
Hôm nay công việc của Jessica khá nhàn hạ, cô đã kết thúc sớm lịch trình của mình, chỉ còn vài tài liệu cần hoàn thành, cô định sẽ lên phòng nghỉ một chút rồi mới bắt đầu.
Đột nhiên ở bên ngoài khá ồn ào, một chiếc xe cứu thương đã đậu ở đó với một chuỗi xe ô tô màu đen phía sau, rất nhanh các bác sĩ đã chạy đến di chuyển bệnh nhân vào phòng phẫu thuật.
"Chuyện gì thế này?"-Min Young tò mò nhìn những tên vệ sĩ với khuôn mặt lạnh lùng đứng phía trước, đây là lần đầu tiên cô trông thấy cảnh này, tưởng rằng chỉ có ở trong phim thôi chứ.