Note: fic đã đến hồi kết rồi. Cảm ơn các bạn thời gian qua đã đón nhận và ủng hộ fic. Hiện tại au đang thực hiện tiếp longfic Vương Tình. Mong sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn a ☺☺☺
Chap 37
Yuri ngồi xuống giường xuýt xoa cái mũi bị đau của mình, chưa kể cả người cũng đều ê ẩm hết rồi.
Đứng bên cạnh, Jessica không nói không rằng, im lặng cả nửa ngày trời lườm mắt liếc cô.
"Chúng ta nên nói về cái gì đây nhỉ, ít ra cũng nên làm điều gì đó cho không khí bớt ngột ngạt chứ."-Yuri chủ động lên tiếng trước, cô phải tự cứu mình thoát khỏi cái nhìn đáng sợ đó thôi, nó còn kinh khủng hơn cả màn mưa gối ban nãy.
Jessica cụt ngủn ra lệnh: "Cởi ra!"
"Hả?"-ai đó trợn tròn mắt, con ngươi thoáng liếc sang đồng hồ trên tường, thậm chí còn chưa hết buổi chiều nữa.
"Chị muốn tự làm hay để tôi làm?"-giọng nói ngày càng lạnh hơn, Jessica tiến một bước tới rút ngắn khoảng cách với Yuri, ánh mắt vẫn dán chặt vào người phía trước, quan sát mọi nhất cử nhất động của cô ấy.
Yuri mỉm cười méo xẹo, bây giờ tình thế đang bất lợi, Jessica muốn nhân cơ hội này để cho cô nằm dưới luôn sao, Kwon Yuri cũng có sĩ diện của mình lắm cơ, cô không thể bị thất thế được.
"Bây giờ có sớm quá không, hơn nữa Taeyeon và Fany đang ở ngoài kia."
Đôi mắt nâu thâm thúy híp lại, Kwon Yuri mà đi lo mấy chuyện cỏn con này sao, coi cái bản mặt nom nóp lo sợ đó kìa, "thấy thương gì đâu".
"Yên tâm đi, tôi khóa cửa rồi, họ không tự tiện vào được đâu."-Jessica dịu giọng xuống, dụ ngọt.
"Nhưng mà... bây giờ sức khỏe của tôi không được tốt lắm, tôi muốn lần đầu tiên của chúng ta phải thật tuyệt vời cơ."-Yuri chớp nhẹ mắt, thoáng một cái ánh mắt lừa tình câu dẫn, nhưng lập tức đã bị cái đánh vào đầu cùng cái xoa mạnh lên đó làm rối mái tóc đen của cô đi.
Jessica không thèm nói nữa chuyển sang hành động luôn, bàn tay dứt khoát cởi phăng cái áo sơ mi màu xanh đen của người đang ngồi tren giường ra, để lộ lớp băng đã hơi rướm máu đập vào mắt mình, khẽ thở dài.
"Tôi đã nói với chị nó chắc chắn sẽ để lại sẹo, nhưng mà chị muốn vết sẹo đó to ra thêm sao?"
"Lúc nãy em đang ức, tôi chỉ có thể làm bao cát cho em thôi."-Yuri nắm lấy bàn tay đang chạm lên vết thương trên bụng của mình dời xuống đặt trên đùi, hoàn hảo che giấu đi sự lúng túng của mình, nếu Jessica mà đưa tay cao thêm một chút nữa chạm vào vết thương trên ngực cô, chắc chắn cô ấy sẽ cảm nhận rõ ràng tiếng nhịp đập trái tim điên loạn bên trong Yuri, cô cũng biết xấu hổ chứ bộ, cứ tưởng sẽ bị "thịt" rồi.
Jessica ném cho Yuri cái lườm khác: "Chị mặt dày lắm mà, bị đau thì phải lên tiếng, nếu tôi không nhìn ra chị định sẽ chịu đựng tiếp sao?"
"Nhìn em lo lắng cho mình tôi còn khó chịu hơn đấy, việc một người yêu một người, dù thích được quan tâm nhưng không thích người yêu phải lo lắng và hoang mang vì mình đâu."-Yuri kéo Jessica ngồi xuống giường bên cạnh mình, cô dịch chuyển người gối đầu lên đùi Jessica, mi mắt chầm chậm khép lại.