Chap 27
Jessica vươn vai tỉnh dậy, đã rất lâu rồi Jessica mới cảm thấy cả người tràn ngập sức sống, đặc biệt là từ sau khi cô và Yuri xảy ra chuyện, cô lướt mắt nhìn lên đồng hồ trên bàn: "Hôm nay mình dậy sớm thế?"
Jessica vệ sinh xong quyết định xuống bếp lấy đồ trong tủ lạnh ra, cô sẽ nấu cháo đem vào bệnh viện cho Yuri: "Giờ chị ấy chỉ ăn được món này thôi, và nó cũng là một trong số ít những món mình có thể làm được."
Vừa đổ gạo vào xoong thì điện thoại của Jessica reo lên, là số của Yuri: "Alo, chị đã thức rồi sao?"
"Em cũng dậy rồi kìa, nếu dậy rồi thì đến đây đi, tôi ở bệnh viện một mình sắp chết vì chán rồi nè."-giọng Yuri chán nản truyền vào trong điện thoại làm Jessica buồn cười, cô vẫn đang tiếp tục công việc nấu cháo của mình: "Tôi chưa đi được, tôi còn phải chuẩn bị vài thứ. Chị chưa hồi phục được đâu. Hãy ngủ thêm chút nữa đi!"
"Vết thương nhức quá nên tôi cũng không ngủ được thoải mái, tôi chờ em đến kiểm tra lại giúp mình đó."-Yuri tiếp tục làm nũng.
"Chị không chết là may lắm rồi, còn kêu ca gì nữa. Chờ tôi một chút đi, tôi xong việc sẽ qua ngay."-bờ môi mỏng bất giác cong lên, dù giữa họ vẫn còn khúc mắc chưa giải quyết nhưng có thể nói chuyện tự nhiên như thế này cũng làm cho Jessica phấn chấn hơn, Yuri của cô đã nổ lực rất nhiều rồi, cô cũng phải làm cái gì đó cho cô ấy.
.
.
.
"Sica, Sica... em đâu rồi..."-Yuri lẩm bẩm trong miệng cái tên của người cô yêu đến phát chán mà vẫn chưa thấy tâm hơi của cô ấy đâu, bàn tay lười biếng tìm đến điện thoại trên bàn định sẽ bấm số gọi cho Jessica lần nữa, nhưng Yuri còn chưa gọi thì điện thoại đã xuất hiện một tin nhắn hình ảnh gửi đến cho cô từ một số máy lạ.
Đôi mắt mở to lên bàng hoàng, người trong bức hình là người mà cô đang trông mong gặp mặt, nhưng cô ấy lại đang bị trói và nằm bất tỉnh trong xe. Kẻ nào gây thù với cô lại tìm được Jessica và đe dọa cô thế này?
Rất nhanh điện thoại của Yuri hiển thị cuộc gọi từ số máy lạ, Yuri không chần chừ thêm nữa bắt máy nghe: "Alo!"
"Xem ra cô đã xem qua tấm hình và biết tôi là ai rồi phải không?"
Giọng nói quen thuộc truyền vào tai khiến Yuri giật mình, là hắn ta: "Z, tôi tưởng ông đã chết rồi chứ?"
"Cô chưa chết làm sao tôi có thể chết được, xem ra lịch sử sẽ lặp lại nhanh thôi, nhưng lần này tôi muốn đích thân giết chết cô cơ."
"Z!"-Yuri nắm chặt điện thoại trong tay, nếu hắn dám động vào Jessica cô nhất định sẽ giết chết hắn.
"Tôi cho cô 1h để đến địa điểm tôi gửi cho cô, nếu tôi phát hiện cô dẫn theo một đứa nào khác, nơi đó nhất định sẽ nổ tung lên. BÙM... và chúng ta sẽ chết hết cùng nhau!"
Yuri còn chưa kịp nói thêm lời nào Z đã tắt máy, cô hớt hãi vội leo xuống giường, nhưng cơ thể tệ hại lại biểu tình mãnh liệt, cả người Yuri đổ ập xuống sàn đau đớn.