Chap 20
Taeyeon nuốt nhẹ ngụm sữa xuống cổ họng, đôi mắt hơi mở ra chăm chú nhìn đứa bạn thân của mình đang tạo dáng trước gương, hôm nay Yuri ăn mặc diện thấy rõ, chiếc áo sơ mi rộng màu hồng caro với quần jeans bó cùng đôi boot cao, khuôn mặt tràn đầy sức sống khác hoàn toàn vẻ mặt ảo não mấy ngày nay.
"Cậu ấy thay đổi tâm trạng như thay áo luôn sao?"-Taeyeon lầm bầm nói trước khi lên tiếng hỏi: "Cậu đi đâu vậy?"
"Đi xem phim, bọn tớ làm lành với nhau rồi nên giờ tớ phải tranh thủ xây đắp hạnh phúc đây, ở nhà vui vẻ nha Tae!"-Yuri nói xong liền phóng nhanh ra ngoài, không kịp cho Taeyeon buông câu cuối.
"Có cảm giác dối trá ở đây!?"
.
.
.
Jessica phồng má nheo mắt nhìn chiếc mô tô cùng chủ nhân đang đậu xe trước mặt rồi khoanh luôn hai tay trước ngực chờ đợi cô ấy tháo nón bảo hiểm ra, mỉa mai nói: "Buổi hẹn hò của chúng ta trên chiếc xe mô tô sao? Cùng với chiếc váy xòe này, thật tuyệt!"
Yuri mỉm cười đi đến chỗ Jessica vòng ra sau rồi đẩy luôn vai cô ấy về phía con chiến mã của mình, phấn khích nói: "Tuyệt quá rồi còn gì, có tay lái lụa ở đây em lo gì."
"Cả phối đồ cũng chẳng ra làm sao?"-Jessica tiếp tục lầm bầm khi Yuri đội mũ bảo hiểm cho mình, nhìn tổng thể người và xe thấy sai sai làm sao á, chưa kể màu da tương phản với màu hồng của cái áo sơ mi. "Dạo này ai cũng nói da của tôi sáng hơn trước rất nhiều, tôi cũng đã nhìn rồi, thấy ổn mà. Giờ thì chúng ta đi thôi nào!"-Yuri leo lên xe ngồi, bàn tay tìm đến bàn tay phía sau vòng qua kéo lên đặt xuống eo của mình: "Em ôm chắc vào đấy!"
"Này, chị chạy từ từ thôi!"-Jessica mất thăng bằng vội ôm Yuri cứng ngắt, rõ ràng là cô ấy cố tình mà, hư hỏng!
Đưa cho Jessica hộp bắp rang khi cả hai đã ngồi vào trong rạp chiếu phim, Yuri chống luôn tay lên cằm say đắm nhìn người ngồi bên cạnh đang uống ly coca, thì thầm nói: "Hôm nay em xinh lắm!"
"Sao lúc nãy chị không khen, bây giờ tắt đèn tối thui còn thấy gì đâu mà khen?"-Jessica lấy tay quay mặt Yuri trở lại màn hình chuẩn bị chiếu phim, gương mặt thoáng đỏ lên vì ngượng, rất may đã được che lắp đi bởi ánh đèn mập mờ.
"Vì trời tối nên mới thấy em đẹp hơn!"-Yuri nhìn lại vẻ mặt đơ ra của Jessica bật cười khẽ, cầm luôn bàn tay đang cầm ly coca của Jessica đưa lên môi hút một ngụm.
Jessica bức xúc véo mạnh lên cái mũi kiêu kì của Yuri hất mặt cô sang hướng khác: "Im lặng mà xem phim đi!"
"Ờ!"-dù bị đau nhưng tâm tình của Yuri đang rất tốt, cô ngồi ngay ngắn lại chuẩn bị xem phim với người yêu.
"Hahaha!"-cả rạp bật cười sảng khoái với những tình tiết thú vị trong phim, Jessica cũng không ngoại lệ, cô đưa tay bốc lấy hạt bắp cho lên miệng nhai, quên mất người bên cạnh đang nằm gục lên ghế và đang trở bộ ngả xuống bờ vai mình.
"Hả?"
Bây giờ Jessica mới phát hiện ra Yuri đã ngủ say mất tiêu, trong khi cả rạp lại đang rất ồn ào với tràng cười chưa dứt.