Chap 17
Vừa bước chân vào nhà Yuri đã cảm nhạn được có điều gì bất ổn, ngay sau đó, con ngươi đen láy truyền đến hình ảnh đứa bạn thân của mình với bộ dạng xơ xác đang ngủ gật trên ghế sô pha, xung quanh phòng khách vô cùng lộn xộn, nhìn thôi cũng đủ tưởng tượng được diễn cảnh tối qua không mấy tốt đẹp rồi. Yuri cảm thấy có chút áy náy, cô quyết định sẽ xuống bếp làm cho Taeyeon một bữa ra trò coi như chuộc lỗi.
"Dậy đi Tae, tớ nấu xong rồi này!"-mùi thức ăn xộc vào mũi cộng thêm tiếng gọi thất thanh của Yuri đã đánh thức Taeyeon dậy, cô hơi nhăn mặt vì cái đầu còn đau nhức của mình, mệt mỏi ngồi dậy, nhìn sang người đang tươi cười với mình, Taeyeon không quên lườm cho một cái.
"Đồ bạn tồi!"
"Cậu vệ sinh đi rồi ra đây ăn này!"-Yuri tỉnh bơ nói, xem thái độ hầm hầm của bạn mình là chuyện rất đỗi bình thường.
Khi cả hai đã ngồi vào bàn ăn, Yuri gắp thức ăn cho Taeyeon, tận tình chăm sóc, lúc này cơn giận của Taeyeon cũng đã thuyên giảm ít nhiều, nhân cơ hội đó Yuri mới mở lời hỏi.
"Sam về rồi à?"
"Ừm, tớ không thể ngủ được cho đến khi con bé tỉnh dậy, nó gần như phá tung phòng của tớ và..."-nói tới đây Taeyeon đột nhiên im bặt, cô không thể nói mình bị một đứa oắt con tấn công và thất thế, đó là một sự sỉ nhục.
Flashback.
Taeyeon vật vã khó khăn mới đưa được đứa trẻ nổi loạn này về đến nhà, trong cơn say con bé cứ huyên thuyên đủ điều, nhức hết cả đầu, đa phần đều là đề cặp đến đứa bạn phản bội của cô, Kwon Yuri.
"Unnie, bình thường chị sẽ cõng em khi em say mà, sao hôm nay chị lại dìu em vậy, đi mỏi chân quá..."
Taeyeon nghiến răng rủa thầm trong bụng khi đã đặt Sam xuống ghế sopha dài trong phòng khách.
"Thậm chí chân mình còn ngắn hơn nó mà cõng cái nỗi gì."
"Em khát nước quá unnie ơi..."
Và thượng sĩ Taeyeon đã và đang phải làm một việc tốt nên không thể bỏ mặc con bé nửa chừng được, Taeyeon đi đến tủ lạnh lấy chai nước đưa cho Sam.
"Nước của em nè!"
Sam không còn nhìn rõ được người trước mặt, sau khi được Taeyeon đút cho một chút nước liền đứng dậy loạng choạng bước đi, lẩm bẩm nói:
"Toilet!"
Vâng, thì toilet, uống nhiều thì cũng cần phải giải tỏa. Được thôi, sẵn tiện rửa mặt cho tỉnh táo chút luôn đi! Một lần nữa Taeyeon tỏ ra tốt bụng đưa Sam vào toilet, sau đó đứng bên ngoài chờ đợi, những tưởng mọi việc sẽ kết thúc êm đẹp, nào ngờ...
Vừa bước khỏi toilet, câu đầu tiên con bé nói lại là.
"Cô là ai, sao lại vào nhà của Yuri unnie?"
"Hả?"
Sam chỉ thẳng vào mặt Taeyeon hô tô: "Ăn trộm, bớ người ta có ăn trộm!"