Chap 34

2K 162 29
                                    


Chap 34

Không nhận được lời nói nào từ người bên dưới, Yuri tự hiểu cô ấy đã đồng ý, ánh mắt đen xinh đẹp nhẹ nhàng khép lại trước khi cô cúi xuống đặt lên môi Jessica một nụ hôn làm cho đối phương ngỡ ngàng trợn tròn mắt.

Cái gì thế này?

Jessica đẩy Yuri ra nhưng dường như không hề dễ dàng, khó khăn lắm cô mới nghiêng đầu tách khỏi nụ hôn sâu của cô ấy nhưng đôi môi nóng bỏng đó đã thừa dịp rơi lên hỏm cổ của mình, cánh môi mỏng hơi run lên, Jessica thều thào nói với vẻ ấm ức: "Yul... không phải là đang nói chuyện đi xem mắt sao?"

Yuri tham lam hé miệng mút mát xương đòn gợi cảm của người yêu bên dưới lớp áo ngủ đã bị lệch vai, lười biếng trả lời: "Chuyện này phải xong rồi mới đến chuyện khác chứ, nếu như xem mắt xong rồi em bỏ Yul, không phải Yul sẽ rất tội nghiệp hay sao?"

Jessica áp luôn hai tay lên má Yuri kéo đầu cô ấy lên, hai đôi mắt lần này đã có dịp nhìn thẳng nhau, Jessica nghiến răng đe dọa: "Chuyện này không giỡn đâu, đi xem mắt liên quan đến hôn nhân của chúng ta đó."

Yuri nhướng mày nhìn khuôn mặt nghiêm túc của Jessica, bộ cô nói chuyện giống đang giỡn lắm à.

"Tôi yêu em, xem mắt là chuyện đương nhiên, bây giờ tôi cùng em giao hòa với nhau, sau này đưa em về giới thiệu với appa của tôi sẽ tự tin hơn rất nhiều."-Yuri vừa nói xong đã bị Jessica lấy tay chặn miệng cô lại, trong đôi mắt nâu ẩn lên tia trách hận.

"Như thế là nói giỡn còn gì?"

Yuri chau mày làm mặt dỗi, cô rõ ràng đang nói chuyện nghiêm túc mà, Jessica cứ nói cô nói đùa là sao?

Không giải thích nữa, Yuri dùng sức hơn cúi đầu xuống, áp môi mình trở lại đôi môi bên dưới dù vẫn bị bàn tay của Jessica chặn ở giữa, hành động ngang tàn ấy làm Jessica thoáng bối rối không biết nên làm sao, như thế giống đang hôn lòng bàn tay của cô hơn là hôn cô rồi.

Nhận thấy người yêu đang thất thế, Yuri không do dự kéo luôn tấm chăn trên giường phủ qua đầu cả hai, gì chứ làm chuyện thân mật vào buổi sáng cũng có chút ngại mà.

"Này... chị...bỏ tay ra..."

"Em có thể im lặng và tận hưởng mà..."

Bên trong tấm chăn, hai con người sau màn cãi cọ rồi trở nên im lặng hơn, chỉ còn thấy có vài thứ gì rơi ra ngoài sau cuộc hỗn chiến rôm rã.

CỘC CỘC.

Tiếng gõ cửa phòng làm Jessica giật mình vội đẩy Yuri ra, cô lúng túng đến lập cập, với tay nhét kịp bra áo vào trong chăn và che phủ đầu Yuri khuất đi trước khi cánh cửa kịp mở ra.

"Chị à, giờ này chị còn ngủ sao?"-Yoona chật lưỡi nhìn người chị của mình vẫn còn chăn êm nệm ấm trên giường.

Jessica điều chỉnh cho giọng mình không bị lạc đi, cô còn đang rất run đây: "Hôm nay chị nghỉ phép, có vấn đề gì không?"

Yoona nhún vai: "Em thì không có gì, nhưng ba đang ở ngoài chờ chị đó."

"Ba sao?"-không chỉ Jessica mà người đang nắp trong chăn cũng một phen bị dọa đến lạnh người, sao viện trưởng Jung đáng kính lại muốn đến nhà con gái vào giờ phút này, ngay khoảnh khắc cả hai đang... Đến đúng lúc lắm.

[Longfic] Lỗi lầm Phần 5 - Hậu Duệ Của Mặt Trời [Yulsic, Taeny] - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ