Chap 21

1.8K 147 16
                                    


Note: Lời nói đầu tiên, au chúc mừng sinh nhật cho em sớm luôn nha! HBBD!

Chap 21

Bàn tay bên dưới nắm chặt lại kiềm nén cảm xúc đang bùng nổ trong lòng, Yuri cố gắng nặn ra nụ cười, đứng chắn chính giữa Sam và Jessica, bàn tay vỗ nhẹ lên vai Sam nhẹ nhàng xoa dịu vết thương của con bé: "Sam à, chuyện này chúng ta sẽ nói sau nha, chị tin đã có hiểu lầm gì ở đây rồi."

Sam gạt mạnh tay Yuri ra, ánh mắt tổn thương và hụt hẫng khi nghe lời nói của người trước mặt, chẳng lẽ Yuri đã yêu cô gái đó đến mù quáng rồi, quên luôn cả người chị xấu số của cô luôn sao: "Chị không tin em hay sao? Chính tai em đã nghe được cuộc nói chuyện của cô ta và giáo sư sau cuộc phẫu thuật đó, bởi vì sự bất tài và phán đoán sai lầm của Jessica, nếu không bây giờ chị em sẽ không phải nằm trong nấm mồ lạnh lẽo ngoài kia."

Yuri cắn chặt răng ngăn không cho nỗi đau hiện rõ trong đáy mắt đang dần đỏ lên, khóe môi vẫn cố giữ nụ cười: "Được rồi, chúng ta sẽ nói chuyện sau, nhưng không phải bây giờ."-Yuri khẽ nghiêng đầu, bàn tay tìm đến bàn tay run lên bần bật phía sau nắm lấy, kéo người con gái vẫn đang im lặng nãy giờ bước đi thoát khỏi cái không gian u ám này.

"Kwon Yuri!"-Sam điên tiết giậm mạnh chân bất mãn, cô không nghĩ cô ấy lại có phản ứng bình thản như vậy sau khi đã biết sự thật về con người của Jessica.

"Tôi không để yên chuyện này đâu, Jessica Jung!"

.

.

.

Cũng giống như lúc đến nhà Jessica, Yuri nhẹ nhàng giúp cô đội mũ bảo hiểm lên đầu, giọng nói trầm ấm thốt lên: "Xem ra chúng ta phải kết thúc sớm buổi hẹn hò này rồi, em lên xe đi!"

Jessica như con rối làm theo lời của Yuri, cũng nhờ kính đen của mũ bảo hiểm cô mới có dũng khí nhìn trực diện khuôn mặt cô ấy. Làm sao Kwon Yuri, người đã khiến cho trái tim cô rung động lại là người yêu cũ của nạn nhân 3 năm trước, đúng là ngang trái thật.

"Em nghỉ ngơi đi nhé, tạm biệt!"-Yuri chào Jessica khi đã đưa cô ấy về trước nhà, nhìn vẻ mặt thất thần cùng ánh mắt né tránh của cô ấy, Yuri cũng không muốn hỏi vào lúc này, nhưng lúc Yuri xoay người định leo lên xe chạy đi, giọng nói trầm thấp lần đầu tiên chịu lên tiếng: "Thái độ của chị là sao? Chị không tò mò muốn biết sự thật hay chị lo sợ rằng sự thật sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng ta?"

Jessica bước tới đứng đối diện Yuri, lúc này cô mới nhận ra đôi mắt của Yuri cũng đã đỏ lựng lên, giống như mình hiện tại.

"Chị cũng đang lảng tránh cảm xúc của mình."

Yuri cúi đầu để mái tóc che đi khuôn mặt yếu đuối của mình: "Nếu không lảng tránh cảm xúc của mình, tôi đã không thể sống nổi suốt 3 năm qua... hôm nay dừng lại ở đây thôi."

Yuri đội mũ bảo hiểm lên đầu, cô nói lời cuối cùng với Jessica trước khi nổ máy rời khỏi: "Chúng ta sẽ nói chuyện sau, khi cả hai đã khá hơn."

[Longfic] Lỗi lầm Phần 5 - Hậu Duệ Của Mặt Trời [Yulsic, Taeny] - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ