Chap 29

1.9K 147 23
                                    

Chap 29

"Một lần là quá đủ rồi!"-Jessica khẽ nói với chính mình, đôi mắt âm lãnh nhìn thẳng vào khuôn mặt trong gương, nếu cô ta còn tiếp tục hèn nhát, không chỉ đánh mất ước mơ của mình, từ nay về sau con người đó sẽ chết luôn, trái tim ấy đã đi đến cực hạn của sự chịu đựng rồi.

Min Young và Hara theo sau Jessica bước vào phòng phẫu thuật, nhìn thấy khuôn mặt trắng bệch sau mặt nạ dưỡng khí cùng đôi mắt nhắm nghiền, Jessica chuẩn đoán sơ bộ tình hình của người bị thương, sau đó nói với mọi người.

"Mọi người hãy chuẩn bị dụng cụ và những thứ cần thiết kiểm tra lần nữa, ca phẫu thuật sẽ kéo dài rất lâu, tôi sẽ ra ngoài thông báo với người thân cô ấy."

Min Young mím môi nhìn Jessica rời khỏi phòng, bạn cô có thể chịu nổi cú sốc này sao? Biểu hiện bình thản của Jessica làm cho cô thấy sợ hãi.

Jessica cởi khẩu trang ra, nhìn Taeyeon và các đồng đội của cô ấy một lượt mới lên tiếng nói: "Ở đây có người nhà của cô ấy hay không?"

Taeyeon bước lên trả lời, ánh mắt ưu buồn nhìn vào đôi mắt nâu ảm đạm trước mặt: "Trung tướng Kwon hiện tại đang thi hành nhiệm vụ đặc biệt, có gì cô cứ nói với tôi."

"Tình trạng của Yuri đã rất xấu, việc tiến hành phẫu thuật cũng không hề tốt và rất mạo hiểm, trước khi phẫu thuật, người thân của cô ấy hãy ký tên vào giấy cam kết và mọi người cũng phải chuẩn bị tâm lý cho chuyện xấu nhất có thể xảy ra."

Các đồng đội trầm lặng nhìn nhau không nói gì, chỉ có Taeyeon còn chút phản ứng, gật nhẹ đầu trả lời: "Tôi biết rồi, xin Jessica hãy cứu bạn của chúng tôi. Nhờ vào cô!"

.

.

.

"Cậu ổn chứ?"-Min Young lên tiếng khi Jessica đã cầm dao phẫu thuật trên tay, Hara cũng có chút bất ngờ khi Jessica trở lại và có mặt trong phòng phẫu thuật, còn là một ca rất khó nuốt.

Jessica hít một hơi sâu lấy bình tĩnh, trầm giọng trả lời: "Bắt đầu thôi. Vì cô ấy đã từng phẫu thuật cách đây hai ngày nên tiến hành phẫu thuật lần nữa sẽ rất nguy hiểm. Min Young, cậu lấy thêm máu dự trữ đến đây!"

"Tớ biết rồi!"

Mũi dao dứt khoát rạch một đường xuống ngực Yuri, Jessica sẽ không quay đầu nhìn lại nữa, vì người con gái này, vì tương lai của họ, cô bây giờ chỉ nhìn về phía trước thôi.

.

.

.

Yuri nheo mắt khi ánh sáng chiếu rọi đập thẳng vào mắt, không gian xung quanh Yuri chỉ là một màu trắng xóa, và còn cả người đang đứng trước mặt mỉm cười với mình.

"Linda!"

Người trước mặt vẫn nở nụ cười ấm áp, Linda đưa tay ra chạm nhẹ lên khuôn mặt của Yuri: "Chị đã hứa sẽ sống thật vui vẻ và hạnh phúc mà, sao trông chị lại hốc hác như vậy?"

"Chị nhớ em nhiều lắm, Linda!"-đôi mắt long lanh nước, khuôn mặt đó quá đỗi chân thực, là cô đã chết rồi phải không? Cô đã gặp được Linda rồi.

[Longfic] Lỗi lầm Phần 5 - Hậu Duệ Của Mặt Trời [Yulsic, Taeny] - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ