Chap 35
Yuri quay đầu nhìn lại Jessica sau khi đã mở xong cánh cửa nhà mình, bàn tay ngăm đưa ra chờ đợi nhưng cũng có phần chủ động tìm đến bàn tay của Jessica nắm lấy, kéo cô vào trong: "Đây là nhà của Yul, nhưng bình thường có thêm đứa bạn thân ở đây nữa."
"Là Taeyeon?!"-Jessica nói thêm vào.
"Đúng vậy, chắc giờ này cậu ấy không ở nhà đâu, nếu không thực hiện nhiệm vụ cậu ấy cũng sẽ ngồi ở quán cà phê nào đó thôi, xu hướng của những con người độc thân là vậy đó."-Yuri ghé sát miệng đến gần tai Jessica bông đùa nói, ánh mắt lừa tình không quên wink một cái pha trò, nhưng không khí đó không kéo dài được lâu khi lời nói bất chợt cất lên từ người ngồi trên ghế sô pha, đập tan đi câu nói vừa rồi của Kwon Yuri.
"Tớ nghe hết đấy, cho nên đừng có nói năng kiểu đó nữa."
Yuri chớp nhẹ mắt, sự có mặt của Taeyeon ở đây làm cô hơi cụt hứng, người bên cạnh cô lại tỏ ra thích thú hơn, đặc biệt là khi mái đầu nâu hạt dẻ ngoi lên ngồi ngang hàng với Taeyeon, thêm một sự bất ngờ khác ở trong nhà của họ Kwon.
"Fany!"-Yuri hơi nheo mắt nghi ngờ, tên Taeyeon thụ động này hôm nay còn dám dắt gái về nhà, xem ra đã tiến bộ vượt bậc rồi, còn đi trước "sư phụ" cô đây một bước nữa.
Jessica mím môi ngờ ngợ, cô ấy không phải là cô ca sĩ nổi tiếng sao, hình như là cái người tỏ ra thân thiết chụp hình với Yuri hôm bữa nữa.
"Là cô ấy đó, và em ấy thích chính là bạn thân của Yul, không phải Yul đâu."-Yuri một lần nữa ghé sát vào tai Jessica thì thầm, bàn tay nắm lấy tay người yêu cũng đưa lên trước khoe, nụ cười vẽ trên môi để lộ hàm răng trắng muốt càng rạng rỡ hơn, Yuri lên tiếng chào hỏi.
"Hôm nay nhà chúng ta đông đủ thật, sao chúng ta không làm gì đó nhỉ?"
"Làm gì là làm gì?"-Tiffany khó hiểu hỏi, cô vuốt lại mái tóc của mình cho chỉnh chu hơn, nãy giờ nằm trên đùi Taeyeon một lúc cũng đã bị đánh rối rồi.
.
.
"Hai người họ ở chung một chỗ có sao không?"-Taeyeon có chút không an tâm hỏi Yuri trong lúc cả hai đang tất bật nấu thức ăn ở bếp.
Yuri thản nhiên trả lời: "Tớ không lo cậu lo cái gì, mà không ngờ hai người nhanh như vậy, đã làm đến đâu rồi."
Thoáng nhìn đôi mắt gian manh của Yuri, Taeyeon cảm thấy má mình nóng lên, da mặt họ Kim vốn rất mỏng, cô không chịu được mấy chuyện này đâu: "Dẹp cậu đi!"
"Mà tại sao chúng ta phải làm chuyện này còn hai cô kia lại ở phòng khách đánh bài chứ?"
"Ha, bớt đánh trống lảng đi, họ là khách, hơn nữa phục vụ các quý cô có gì để cậu phàn nàn đâu. Mau lên!"-Yuri tiện tay vỗ cái mạnh lên butt của bạn mình thúc giục, bản thân cũng nhún nhảy theo lời của bài hát đang ngân nga trong miệng mình.
"Và cậu cũng bớt nghiêm túc đi ha, butt của thượng sĩ Kim săn chắc thật đó!"
Yuri thích thú trong việc trêu chọc đứa bạn chí cốt, nhìn đôi mắt hình viên đạn đang lườm mình càng làm cô khoái chí hơn muốn đùa dai thêm chút nữa mà quên mất trên tay Taeyeon đang cầm con dao sắc nhọn và nó đang giơ lên chỉa về phía mình.