Tôi chưa kịp nói gì thì Taeyong lập tức trả lời:
"-Chào em. Anh là Lee Taeyong, học sinh năm hai."
"-À." Joy cười "Hoá ra anh là người khiến Nayoung chạy như ma đuổi về lớp hả?"
"-Chạy như ma đuổi?" Taeyong nghệt mặt ra khó hiểu.
"-Tiền bối không cần hiểu đâu." tôi đáp thay, lườm cô bạn cháy mặt "Mọi người mau ăn đi."
"-À ừ. Nayoung, em nấu ăn rất ngon đấy." Taeyong nháy mắt.
"-Uầyyy... bạn Nayoung nấu ăn cho người ta sao? Tớ tò mò món bạn nấu quá đ..."
"-Cậu trật tự cho tớ." tôi nhét miếng cà chua kẹp xà lách vào mồm Joy, đoạn quay sang Taeyong "Anh đã ăn đâu mà biết nó ngon?"
"-Thực ra là ăn mất 1/3 rồi." Taeyong vừa nói vừa mở hộp ra. Đúng như anh ấy nói, hộp cơm đã vơi đi một vài phần rồi. "Thật sự đồ ăn rất là ngon. Tôi có thể đặt em cơm trưa hàng ngày được không?"
"-5000 won một bữa, đồng ý chúng ta làm hợp đồng. "
"-Cậu định giết người đấy hả?" Joy kêu lên.
"-Tớ có bán cho cậu đâu. Tớ bán cho Taeyong sunbae mà."
"-Em định giết người đó hả?" đó, nhân vật chính đã lên tiếng rồi đấy.
"-Tiền bối không đồng ý thì thôi. Tôi có ép buộc anh đâu."
"-Em đây là lợi dụng và ảo tưởng sức mạnh quá đáng rồi đấy."
"-Tôi có ép buộc đâu mà gọi là lợi dụng? Còn công sức tôi dậy sớm làm hộp cơm này không nhỏ đâu. Anh không thích thì thôi."
"-Thôi tôi xin kiếu. Quá bằng cắt cổ người ta."
Joy và tôi bật cười vui vẻ. Cả ba chúng tôi ngồi ăn uống cùng nhau trong không khí thoải mái và tự nhiên nhất có thể.
_____
Đến chiều tan học, tôi lại đi ra bến xe đón xe buýt. Taeyong đã tới đó trước, ngồi nghe nhạc chăm chú, bên cạnh là hộp cơm của tôi. Tôi bước tới bên cạnh, gõ nhẹ vào vai anh:
"-Tôi ngồi được không?"
Taeyong không trả lời cũng không ngẩng đầu lên, mà trực tiếp nắm cổ tay tôi kéo xuống ngồi bên cạnh. Ngồi cạnh nhau, nhưng chúng tôi cũng chẳng nói câu nào với nhau bởi tôi chả biết nói gì. Tôi không giỏi bắt chuyện với con trai cho lắm. Cuối cùng thì tôi cũng lên tiếng, nhưng lại cùng lúc với anh:
"-Em.../ Cảm ơn anh vì bữa trưa hôm nay."
"-Hả?" anh ngạc nhiên "Câu đấy anh nói mới đúng chứ?"
"-Vì nhờ có anh, bữa trưa hôm nay thật sự rất ngon. Đã lâu rồi tôi mới có một bữa trưa vui như thế."
Taeyong cười, là nụ cười không cần khoe răng mà vẫn đẹp rạng ngời ấy. Anh xoa nhẹ đầu tôi:
"-Thật không đấy? Hay là em chỉ nói để dụ anh đi đâu đấy?"
"-Xììì...Nhìn em giống đứa mê trai lắm sao?!"
"-Từ bao giờ mà bữa trưa của em không còn vui vẻ vậy? Lúc quen Yu..." Taeyong đang định hỏi tôi gì đó thì chợt ngậm miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC NCT U][Taeyong - fictional girl] Chỉ cần em không buông tay
FanficTitle: Chỉ cần em không buông tay Author: Yoo Summary: "Cuộc tình không có người thứ ba tham gia tranh giành nghe có vẻ hơi chán." "Idol - bác sĩ yêu nhau nghe còn chưa đủ cẩu huyết hả?" Characters: -Linh - Nayoung: sinh viên xuất sắc của ngành Y đ...