Một buổi sáng đẹp trời không một gợi mây, ánh nắng chiếu xiên qua những ô cửa sổ thiết kế đẹp mắt của thư viện trường đại học Sungkyukwan. Những sinh viên chăm chỉ ngồi đọc sách, ghi chép, có người thì đang cẩn thận lựa sách. Cô quản thư đang sắp xếp lại những kệ sách mới có người dùng tới. Ở một góc kia, có một cô gái với mái tóc dài màu nâu, đeo ba lô, tay ôm sách...
"-Oáppppp...."
Cảm giác bị sỉ nhục nặng nề _ _!!!
Cô gái đó đứng chống tay vào hông, thở dài, vò đầu xoắn tai như một bà mẹ đang dạy con học nhưng con không chịu nghe lời:
"-Taeyong à~ Mau dậy đi~" lời nói hết sức dịu dàng.
"-Không dậy đâu..."
"-Taeyong à~"
"-Taeyong~"
Người con trai đang nằm dài trên ghế tên Taeyong kia vẫn không có dấu hiệu thức tỉnh, trái lại còn kéo sách xuống thấp hơn để che mặt. Cô gái nghiến răng, Lee Taeyong, anh mà không tỉnh dậy bây giờ thì anh chết với tôi đấy!
"-Taeyong, anh có dậy không?"
"-..." con sâu kia vẫn không có dấu hiệu phản hồi.
Với tay lấy một quyển sách dày (cỡ tầm 300 trang), cô gái dồn hết sức bình sinh đập thật mạnh vào người con sâu ngủ kia.
"-Anh có dậy không thì bảo???? Dậy dậy dậy!!!!!"
Hiệu quả tức thì, con sâu kia bật lên như lò xo, nhưng chưa tỉnh hẳn, ngáp ngắn ngáp dài:
"-Cái gì???"
"-Anh còn nằm đó mà ngủ nữa hả? Sắp đến giờ học rồi đấy, anh tính trốn tiết à?"
"-Hôm qua anh phải ở lại tập thêm tới 3h sáng nên bây giờ mệt lắm, không có sức lực mà học đâu. Em cứ đi học trước đi Joy."
"-Anh nói hay nhỉ. Em đây ngày nào cũng phải tập luyện mà vẫn phải học đầy đủ như thường chứ có được nghỉ ngơi như anh không?"
"-Em khác anh chứ. Con gái có bài tập riêng nhẹ nhàng hơn so với con trai, so sánh sao được."
"-Anh nói cái gì thế hả? Anh cứ sang học thử một buổi cùng tụi em đi xem có được nhẹ nhàng như anh nói không????" Joy nổi cáu.
"-Được rồi được rồi, em thắng được chưa?" Taeyong nhăn nhó xua tay đầu hàng "Đi trước đi, anh đi sau."
Joy ném cho anh một cái lườm sắc lẹm trước khi quay lưng đi. Taeyong uể oải ngồi dậy, đi tới kệ sách kiếm một quyển sách khác để ngủ tiếp -_-". Chọn một quyển sách có vẻ to , Taeyong với tay định rút ra. Ngay lúc đó, tay cậu chạm phải một ngón tay ở phía đối diện kệ sách. Ngón tay thon dài búp măng như tay con gái, nhưng đầu ngón tay có vết hằn rất mỏng, chỉ chạm vào mới biết. Tay người đó rụt lại rất nhanh, khiến tay cậu mất đà, quyển sách theo đó mà rơi bộp xuống chân đau điếng.
"-A!" Taeyong nhăn nhó kêu lên, ai mà lại bất lịch sự thế chứ???
"-Tôi xin lỗi!" giọng con gái nhỏ nhẹ vang lên. Taeyong ngạc nhiên, là người ngoại quốc sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC NCT U][Taeyong - fictional girl] Chỉ cần em không buông tay
Fiksi PenggemarTitle: Chỉ cần em không buông tay Author: Yoo Summary: "Cuộc tình không có người thứ ba tham gia tranh giành nghe có vẻ hơi chán." "Idol - bác sĩ yêu nhau nghe còn chưa đủ cẩu huyết hả?" Characters: -Linh - Nayoung: sinh viên xuất sắc của ngành Y đ...