Tôi là Linh.
Tôi là một du học sinh Hàn Quốc.
Không phải. Chính xác hơn, tôi là sinh viên Hàn Quốc.
Tôi sang đây từ 3 năm trước. Bố mẹ tôi thì mới chỉ chuyển công tác tới Hàn từ 1 năm trước mà thôi.
Hừmmm... tôi tin chắc là khối Kpop fan sẽ kêu gào ghen tị khi đọc đến dòng này cho mà xem. Tôi cũng là fan Kpop mà nên tôi biết. Khoảng thời gian đầu khi mới sang, tôi nghĩ rằng mình đã chuẩn bị đủ để có thể thích ứng với môi trường mới, nên tha hồ tung tăng tận hưởng vui chơi, vọng tưởng về tháng ngày tươi đẹp với những tình bạn đẹp, cho tới khi...
Tôi phát hiện ra mình bị lừa. Lừa bởi chính người đầu tiên mình gặp và tin tưởng.
Khi nhận ra điều đó, tôi đã bị sốc nặng.
Và sau đó, dù không hẳn là tất cả, nhưng tôi không còn nhiều hứng thú tới trường kết bạn nữa.
______
"-Này Nayoung!"
Yura cười thật tươi chạy tới bên tôi, thản nhiên ôm vai bá cổ:
"-Nayoung à, cuối buổi học cậu có muốn đi shopping không? Tớ nghe nói có đợt sale mới ở cửa hàng Lucky Chouette ở phố Cheongdamdong gần nhà cậu đấy, nhiều đồ đẹp lắm. Mua xong tụi mình đi uống cà phê nhé?"
Tôi cũng cười giả lả đáp lại với cô bạn:
"-Cảm ơn, nhưng mình bận đi làm thêm tối nay rồi. Quản ký không cho phép nghỉ chỉ để đi chơi đâu."
"-Ai dà, tiếc vậy? Chỉ nghỉ một buổi thôi mà!"
"-Cảm ơn, nhưng hẹn lần sau nhé!"
"-Ơ từ từ đã nào..." Yura kêu lên.
Nói rồi tôi rảo bước đi thật nhanh, để khỏi phải dính lấy cô nàng này. Yura là tiểu thư của một tập đoàn chuyên về ô tô, bố mẹ làm kinh doanh nên cô nàng sống khá phong lưu thoải mái. Cô ta chỉ toàn chơi với hai loại người: một là nghèo hơn cô ta nhưng nịnh hót, hai là giàu sang để thể hiện đẳng cấp. Tôi không hẳn là thuộc loại thứ hai, nhưng cũng không muốn dây và đám bạn loại 1 của cô ta nên tránh mặt là thượng sách. Chính vì lí do đó mà tôi trở thành chủ đề cho đám bạn thứ 1 lẫn thứ 2 của cô ta.
Giờ học tới. Trong khi tôi và phân nửa lớp ngồi nghe chăm chú, nửa còn lại gồm Yura và đám bạn của cô ấy ngồi nghịch điện thoại, cười đùa với nhau. Tôi biết họ lại đang bàn tán về tôi. Dù khó chịu nhưng tôi mặc kệ, bởi tôi không muốn tốn tiền cho tiệm giặt là với bộ đồng phục của mình.
"-Này Nayoung!" cô bạn ngồi bên cạnh đeo bảng tên Joy khều khều tay áo tôi.
"-Có gì vậy? Cô đang giảng bài hay mà..."
"-Tụi Yura lại tiếp tục lôi cậu vào tâm điểm của nó đấy."
"-Tớ biết rồi, từ cả tháng nay mà."
"-Cậu không phản ứng gì sao? Như vậy tụi nó sẽ càng quá đáng hơn đấy!" Joy bất bình. Cô bạn này là người duy nhất trong lớp khiến tôi cảm thấy dễ chịu bởi cậu ấy cư xử thật lòng với người khác, yêu ghét rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC NCT U][Taeyong - fictional girl] Chỉ cần em không buông tay
FanfictionTitle: Chỉ cần em không buông tay Author: Yoo Summary: "Cuộc tình không có người thứ ba tham gia tranh giành nghe có vẻ hơi chán." "Idol - bác sĩ yêu nhau nghe còn chưa đủ cẩu huyết hả?" Characters: -Linh - Nayoung: sinh viên xuất sắc của ngành Y đ...