MMB10: One of a Kind

278 11 0
                                    

Yoo Mi's POV

Maayos naman ang naging practice noong araw na iyon. Medyo... nagfafangirling nga lang ako. Pero wuy! Naging maayos naman ang trabaho ko noh! Natapos na nga namin ni Jinhwan ang pinapagawang steps ni Hanbin eh. Kaso ewan, bad mood pa rin siya.

Limang araw kaming walang schedule na practice. Aayusin din naman kasi nila yung nalalapit nilang comeback. Ako naman ay nagfifilm ng Everyday Yoo Mi.

Naging mabilis lang ang paulit-ulit na araw. Nagtetext kami ni Hanbin at Bobby. Even Jinhwan already texted me! Kaya eto at medyo updated pa naman ako sakanila. At ganun din sila saakin.

[Bobby]

Papunta ka na? Dito kami sa cafe.

Nagtipa ako ng reply bago pumasok ng kotse para magdrive.

[Reply:]

Yep. Hmm... Should I go there?

Pumasok na ko ng kotse at nagsimula nang magdrive.

Nang makitang nagreply na si Jiwon ay mabilisan ko na lang siyang dinial. I'm driving, I can't type.

"Hello, Bobby. I'm driving, I can't type and read your message. What is it again?"

"Ah... Sabi ko, oo. May pag-uusapan daw tayo eh."

"Ah okay. Sige. Bye."

Nagpark ako sa tamang parkingan saka nagtungong cafe. They are there.

Agad na lumayo si Bobby kay Jinhwan. Leaving a space in between. Should I sit there?

I'm wearing a white long sleeve chiffon top, black pants at flats. Nahiya ako biglang lumapit sakanila. They are all wearing a simple t-shirt, sweater and pants. Pero ako... Aish... When will I be proud of my style when I'm with these boys?

"Dito ka."

"Ah!"

Sinunod ko si Jinhwan. Akala niya siguro nagdalawang isip ako kung saan ako uupo. Ang totoo naman ay nahiya lang ako sa suot ko bigla.

"So, what are we going to talk to?" Tanong ko.

"Hmm, macacancel ang meeting natin tomorrow at imomove na lang the day after it." Pag-aanunsyo ni Hanbin.

"Ah. Yun na yon? Bakit kailangan dito pa? Kala ko naman sobrang importante." Natatawang komento ni Donghyuk.

"Oo nga." Sabi rin ni Yunhyeong.

Natunganga si Hanbin sa dalawa. Di niya siguro alam ang idadahilan. Nagtawanan na din kaming lahat.

"Eh... Eh kasi, nandito naman na tayo nung tumawag siya kaya dito na lang tayo. Tsaka... Mas... Mas gusto ko talaga rito."

Nagpatuloy kami sa pagtawa.

Ayun eh... Gusto niya kasi dito. Limang araw ba namang nakakulong sa practice room diba! Syempre nakakaumay din doon. Haha.

But, I can't wait to have my debut soon. Magiging gaya na rin nila akong busy sa kapapractice at makukulong sa practice room sa mga panahong iyon. Nakaka-excite!

"At, wala pa kami sa kalahati ng choreo." Balita niya pa.

"Oh! Tapos na kami ni Jinhwan sa pinapagawa mo. So, that means, matutulungan na kita." Maganang sabi ko.

Bigla namang sumeryoso ang tingin niya nang balingan niya ko.

"Nga pala, I need to watch the two of you later. Ipeperform niyo sa harap ko ang ginawa niyong steps." He said with his serious tone.

Marrying My Bias: iKON's Kim JinhwanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon