Chapter 18

657K 16.2K 4.7K
                                    

 SPG


Chapter 18 



Mukhang kahit anong iwas ko ay talagang mangyayari ito. Ano pa ba ang aasahan? 



We're alone in this big house.  At ang mapag isa sa isang lugar kasama si Nero Ferell, siguradong wala na akong takas. I did my best to resist him..but he's too good at seducing.

He's been seducing me the moment he entered this place. His simple gestures, words and even his stares. What should I do if he's using this to me? 

Sinong babae ang hindi bibigay sa kanya? Damn.

Isa lang naman akong babae na may malanding minamahal... ano pa ang karapatan kong hindi magpalandi sa kanya? He's goddamn hot!



"Nero.." I whispered his name when I felt his lips on the side of my neck. Napatingala na lang ako. Damn. How I missed this. 

I even felt one of his hands slowly caressing my right leg while the other one is getting rid of my bra. Damn, he's so fast.



"Do something Florence.." bulong niya sa akin. Do what?

Hindi ko alam ang gusto niyang gawin ko, should I get rid of his long sleeves? He's still fully clothed.  Kaya sa nangangatal kong kamay ay dahan dahan kong tinatanggal ang mga butones niya.

Naramdaman kong tumigil siya sa paghalik sa leeg ko. Mali ba?


"Not there Florence..." hinagip niya ang mga kamay ko at dinala niya ito sa ibabang parte. Shit!


"Remove my belt baby.." bulong niya sa akin na may kasama pang bahagyang pagkagat sa tenga ko. Damn Ferell. Nangangatal ang kamay ko, hindi ko matanggal. Sinubukan ko ulit pero mukhang pinapahiya ako ng mga kamay ko.

I'm goddamn nervous!


I heard him laugh.


"I can't Nero.." nahihiyang sabi ko.

Mas lalo kong narinig ang malakas na pagtawa niya. Tumigil ang paglalakbay ng mga kamay niya at napabangon siya habang napapailing. 


"I think you're not comfortable.." bumaba siya sa lamesa ng pinangyarihan Nakaupo na rin ako. Hindi ko na inabalang ayusin ang victorian dress. 


"We'll look for a better place.." sabi niya. Inilihis ko ang mata ko sa kanya. Napansin niya talagang ayaw ko dito sa lamesang ito. Bababa na sana ako pero pinigilan niya ako. 


"I'll carry you.." hindi na ako nakasagot nang buhatin niya ako. He's carrying me in bridal position.

Hindi ko alam kung magsasalita ba ako o hindi. Ginawa ko naman lahat ng pagpipigil, bakit ganito rin ang kababagsakan ko? 



"We'll gonna play each other for this whole night..." lalong nanuyo ang lalamunan ko sa sinabi niya.  Ang marinig na 'whole night' 'play each other' ay talagang nakakapangatal ng katawan. Sobrang bagal maglakad ni Nero dahil sa kanyang hindi mawala walang panakaw na halik sa mukha ko, balikat, pagkagat niya sa tenga ko at pabulong bulong niya. 

Hindi na ako magtataka kung mababangga kaming dalawa nito. 



"Nero, tumingin ka sa da--" hindi pa nga ako tapos sa sinabi ko nang may natabig nga kami. Isa lang naman sa mamahaling vase ni Kuya Nik. Patay.


"Shit!" narinig kong mura niya. Shit talaga. Napahampas na lang ako sa noo ko.



"I'll just replace it" ngising sabi niya. Nagsisimula na kaming umakyat ng hagdan. Baka mahulog pa kami ni Nero sa ginagawa niya. Kaya iniharang ko na ang kamay ko sa mukha niya.

Back In His Arms AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon