[2 năm trước]
Hôm nay là ngày trả kết quả bài kiểm tra môn Tiếng Anh, cũng chính là cái môn Momo học tệ nhất trên đời. Từ sáng tới giờ, tâm trạng Momo cứ thấp thỏm, lo lắng về cái kết quả sẽ được phát ra hôm nay. Cô sinh viên này thậm chí còn không buồn ăn, tâm trạng như vậy mà sao ăn ngon được cơ chứ!
"Này, tên Hirai kia! Sao tớ kêu nãy giờ cậu không trả lời???!!" - Sana, người bạn chí cốt của Momo gõ đầu cô. Họ thân với nhau từ đầu năm I đại học, đến nỗi ba Momo còn nhận Sana làm con nuôi kết nghĩa nữa. Tuy là cô nàng xinh đẹp nổi tiếng cả trường được nhiều người theo đuổi, nhưng Sana lại rất hậu đậu, đụng đâu té đó, nên bị gọi là Hot Girl Hố Đen. Ban đầu Sana không thích cái nickname chết tiệt đó cho lắm nhưng mãi rồi cũng quen và cô đã tập phớt lờ đi những lời đàm tếu của người xung quanh.
"Để tớ yên một chút đi mà.." - Momo lầm bầm trả lời, không buồn ngẩng đầu lên nhìn Sana
"Tớ đã nói rồi, điểm kiểm tra này chỉ là kiểm tra thử, tại sao cậu cứ phải lo sợ cơ chứ! Nhìn tớ nè, vẫn bình thường đây này" Sana vuốt tóc Momo trấn an cô bạn
"Cậu không biết đâu, tớ làm tệ lắm.. tớ đã cố học và tìm hiểu, tới nỗi muốn ăn luôn cuốn từ điển, nhưng lúc kiểm tra thì chữ chạy đâu mất tiêu. Đến lúc kiểm tra thật hoặc thi là tớ chết chắc..." Momo bây giờ đã quá mệt mỏi, cô thả lưng nằm dài lên bàn chẳng muốn làm gì cả. Thấy bạn mình như thế, Sana cũng chạnh lòng nhưng chẳng biết khuyên sao nên cô chỉ biết ngồi nhìn Momo thở dài.
[10 phút sau]
"Này, Momo dậy dậy, cô vô rồi kìa!"
*...*
"Trời ạ dậy đi cô xuống tới n--"
"Ehem, ehem"
"Ồn ào quá để cho tớ ngủ chút nữa coi!" Momo lấy sách che đầu lại nhưng linh cảm của cô dường như muốn báo cô điều gì. Thấy bầu không khí tự dưng im lặng quá mức, biết ngay là có chuyện chẳng lành, Momo nuốt nước miếng, từ từ ngước đầu lên và được ánh mắt hình viên đạn của giáo viên Tiếng Anh chào đón."Well, good morning Hirai Momo. I think you and I have something very important to talk about. Please meet me after break. Okay?"
"Ể?" mắt to tròn, miệng chữ O nhìn cô giáo, lúc này Momo ước gì thời gian di chuyển chậm lại để cô có thể bắt kịp và hiểu những gì Miss Brittany vừa nói với cô.
"Cô nói là sau giờ nghỉ cậu ra gặp riêng cô đó" giọng Sana ở phía sau vang lên nhắc khéo cô bạn của mình sau khi Ms Brittany quay về bục giảng.
"Guys, anyway, today is also a very special day. Our class will be welcoming a new friend. She is from the United States and will join us from now on. I hope our class will treat her well. Please welcome, Myoui Mina!"
Tiếng vỗ tay, tiếng huýt sáo âm vang cả phòng học. Những gương mặt đầy háo hức nóng lòng gặp người bạn ngoại quốc mới này. Riêng chỉ có riêng Momo là mặt vẫn ngơ ra, không biết chuyện gì đang xảy ra vì cô còn chẳng hiểu Ms Brittany vừa nói gì nữa. Đang loay hoay, chuẩn bị quay xuống hỏi Sana chuyện quái gì đang diễn ra thì một giọng nói ấm áp cắt ngang Momo:
"Hi everyone, I'm Mina Myoui. So glad to meet all of you"
YOU ARE READING
[Longfic] [TWICE] [MoMi] Give Me Love
FanfictionSomething always brings me back to you. It never takes too long. You hold me without touch, you keep me without chains. Set me free, leave me be. I don't want to fall another moment into your graviry.