"Xinh quá" Momo mặt ngơ ra nhìn cô bạn học sinh mới chuyển vào. Sẽ thật xấu hổ cho Momo nếu có ai vô tình nhìn khuôn mặt của cô lúc này.
"Này, ngồi xuống đi kìa tên kia" Sana ngồi sau đạp chân ghế của Momo, cô không hiểu sao hôm nay Momo lại có những hành động kì quặc như vậy.
*Tạch, tạch, tạch, tạch...*
Ngồi nhìn đồng hồ treo trước mặt, quái lạ sao hôm nay thời gian trôi như rùa bò. Thú thật thì nãy giờ mặc dù cố nghe cô giáo giảng bài, Momo chẳng tập trung được tẹo nào.
Lý do thứ 1: vì cô không hứng thú với môn Tiếng Anh.
Lý do thứ 2: Myoui Mina
Lý do thứ 3: đám con trai ngồi gần cô đang bàn luận không ngớt về Mina, làm Momo không tập trung được và điều đó làm cô khó chịu ra mặt.*Reng reng reng*
Âm thanh yêu thích của Momo sau âm nhạc chính là tiếng chuông báo hiệu hết tiết. Thu dọn sách vở nhanh chóng, Momo từ từ chậm rãi bước ra khỏi lớp nhưng chưa được nửa đường, thì đã bị cô Brittany chặn lại. Rắc rối nào sẽ đến với Momo nữa đây....
Ngồi một mình trong phòng với cô Brittany, Momo cảm thấy như đang ngồi trên đống lửa. Tim cô như muốn nhảy tọt ra ngoài vì cái không khí ngột ngạt này.
Cô Brittany nhìn vẻ mặt lo lắng của cô học trò tóc nâu, uống một ngụm trà, nhẹ giọng nói:
"Momo à, hôm nay cô cần gặp riêng em không phải rầy la em gì cả nên em cứ ngồi cho thoải mái. Chuyện là, cô biết đam mê của em là nhảy, và đây cũng là trường nghệ thuật. Nhưng để được tốt nghiệp loại giỏi và phục vụ cho sự nghiệp sau này của mình, ngôn ngữ cũng rất là quan trọng, nhất là Tiếng Anh.."Momo né tránh ánh mắt của cô Brittany. Mặc dù chính Momo cũng thừa biết cô giáo đang cố gắng giúp đỡ mình nhưng Momo vẫn không bớt lo sợ
Cô Brittany nói tiếp: "Hãy nhìn điểm kiểm tra thử của em, cô đã cố gắng cho đề cơ bản cho các em, nhưng cô không tin được là em chỉ làm đúng 20/80 câu hỏi. Cô đã suy nghĩ kỹ về vấn đề này nên cô quyết định nhờ một bạn dạy kèm em."
"GÌ CƠ?" Trời như mới vừa sập trước mặt Momo. Không phải Momo nghĩ xấu gì về cô giáo, chỉ là cái tôi của cô nàng quá cao nên cô trước giờ không muốn nhờ vả ai giúp gì cả...
"Em bình tĩnh, điều này sẽ giúp điểm của em cải thiện tốt hơn thôi"
"Nhưng ai vậy cô? Sana đúng không ạ? Xin cô hãy nói là Sana sẽ dạy kèm em đi ạ?"
"Cô xin lỗi, Sana học cũng rất khá nhưng cô e rằng em ấy không thể truyền tải hết được cho em. Mina à, em có thể ra đây được rồi đó!""WHAat? Mina? Mina Myoui sao?" đầu óc Momo như muốn nổ tung, cô không biết nên cười hay khóc ngay lúc này.
Tiếng bước chân ngày càng to, và Mina Myoui dần xuất hiện. Vẫn gương mặt sáng sủa và có chút e thẹn ấy. Mina nhẹ nhàng ngồi xuống ghế và mỉm cười với Momo và cô giáo.
"Em chào cô ạ!"
"Em chào chị.. umm. Momo Hirai. Hy vọng chúng ta sẽ học tập tốt với nhau suốt năm ạ." Mina chìa tay ra, ngỏ ý muốn bắt tay làm quen với Momo nhưng con người kia lại đơ mặt ra làm Mina có chút ngượng và rút tay lại."Con ngốc này, mày đang làm cái quái quỷ gì vậy?" Momo tiếc vì Mina rút tay lại quá nhanh trước khi cô đưa tay ra. Nên cô chỉ biết lí nhí mỉm cười "Hi, Mina. Chị.. chị cũng hy vọng vậy."
Cách đó vài bước, cô Brittany nhìn những gương mặt ngơ ngác và đầy ngại ngùng của 2 cô học trò của mình. Cô thở dài và chỉ biết nói với bảm thân mình: "oh my god, what am i even doing here"
YOU ARE READING
[Longfic] [TWICE] [MoMi] Give Me Love
FanfictionSomething always brings me back to you. It never takes too long. You hold me without touch, you keep me without chains. Set me free, leave me be. I don't want to fall another moment into your graviry.