"Đó không phải là nhẫn của chúng ta. Đừng nói với chị rằng em đã kết hôn với ai khác rồi sao?"
"Em..."
"Thật sự là như thế sao? Làm ơn hãy nói cho chị rằng em đang đùa với chị đi!"
Nhìn vẻ mặt cứ ấp úng của Mina, nụ cười chua chát lập tức xuất hiện trên gương mặt của Momo.
"Momo à..."
"Ai? Em đã cưới ai và khi nào? À... chắc tại vì cái thân này nằm phế một chỗ như thế cả ngần ấy năm, ắt hẳn em đã phát chán và mệt mỏi, cần tìm đến tình yêu mới phải không? Myoui Mina, tôi không tin được là em có thể đối xử với tôi như vậy..."
"Xin chị... xin hãy nghe em giải thích.."
Không muốn chị hiểu lầm, em vội vã đứng dậy chạy đến gần chị. Thật sự em không bao giờ muốn chuyện như thế này xảy ra. Tay em run run tìm đến tay chị nhưng bị chị gạt đi ngay lập tức và đẩy ra.
"Momo..." Mina giờ phút này đây mới thực sự hoảng sợ. Chị chưa bao giờ xưng hô với em như vậy và chị cũng không bao giờ đẩy em ra như thế.
Nhìn hình dáng người con gái mà cô luôn yêu thương đang khẽ run lên vì hành động khi nãy của cô, tim cô thắt lại. Cô không bao giờ muốn đối xử với em như thế. Tất cả cũng từ em mà ra. Chỉ vì em đã tự mình quyết định mà không để cô lựa chọn.
Càng nghĩ càng tức giận, cô đau đớn hỏi em câu hỏi mà có lẽ cô sẽ hối hận cả đời.
"Chắc khi biết tôi tỉnh dậy em buồn lắm đúng không?"
*CHÁT*
Mina mặt đỏ bừng tức giận, bàn tay vừa mới tát chị đã nhanh chóng đỏ ửng lên cùng lúc với một bên má của người trên giường. Em không ngờ đến ngày hôm nay, chị có thể thốt lên câu nói đó. Cả cơ thể em run lên vì giận, nước mắt chẳng biết đã chảy xuống từ khi nào.
"Em không phải là hạng người như vậy!!!"
Chưa kịp để Momo trả lời, Mina chạy ra khỏi phòng.
Chắc khi biết tôi tỉnh dậy em buồn lắm đúng không?
Chắc khi biết tôi tỉnh dậy em buồn lắm đúng không?
Chắc khi biết tôi tỉnh dậy em buồn lắm đúng không?Ngồi đó bất lực nhìn Mina bỏ đi, lúc này Momo mới nhận ra mình đã quá lời với em rồi. Cô vội vàng đặt chân xuống nền gạch muốn đuổi theo em, nhưng chưa đi được ba bước cô đã quỵ xuống té ngã.
"Chết tiệt! Mina, Mina à.."
.
.
.Tiếng động lạ ở dưới bếp làm bà Myoui giật mình tỉnh giấc, bà vội mặc chiếc áo khoác, tay cầm lấy chiếc gậy bóng chày yêu thích của ông Myoui , chầm chậm đi xuống cầu thang.
YOU ARE READING
[Longfic] [TWICE] [MoMi] Give Me Love
Fiksi PenggemarSomething always brings me back to you. It never takes too long. You hold me without touch, you keep me without chains. Set me free, leave me be. I don't want to fall another moment into your graviry.