This strange feeling

742 69 0
                                    

*thình thịch, thình thịch, thình thịch*

Nếu ai đó mà có ngồi ở đó, chắc hẳn người đó sẽ nghe được tiếng nhịp tim của Momo đang đập nhanh như thế nào.

"Chị đợi tí, em đi rữa tay chút" Phá vỡ bầu không khí kia, Mina rút người lại, đứng lên đi vào nhà vệ sinh ngay góc phòng của Momo.

"Cái quái gì thế này?" Lúc này, Momo mới thở phào một cái thật to. Cô không hiểu sao Mina lại ôm cô nhứ thế. Và cô càng không hiểu tại sao tim cô lại đập mạnh như hồi đó người cũ ôm cô. Chẳng lẽ nào....

"Không phải, không phải, đây chỉ là cách em ấy cám ơn bạn bè thôi" Momo lắc đầu cho những suy nghĩ lung tung kia văng ra khỏi đầu mình.

*reng reng... reng reng...*

Tiếng chuông điện thoại của Mina reo lên làm Momo giật mình.

*MY LOVE💚 is calling*

Tim Momo đứng đi mấy giây, mặc dù cô không giỏi tiếng anh, nhưng những từ bình thường như thế này cô đều hiểu. Cảm giác gì đó, gần như là cảm giác thất vọng từ từ ùa về khắp người cô.

Điện thoại Mina lại run lên một tiếng. Vì tính tò mò, Momo cũng xem thử ai vừa nhắn tin Mina.

MY LOVE💚
/hey, babe, where are you? I miss you so much. Call me back asap/

/ah dont forget to eat something. I love you baby/

Mina ra khỏi nhà vệ sinh với nụ cười trên môi. Đã lâu lắm rồi kể từ ngày chuyển về Nhật sống, Mina mới cảm thấy yêu đời như vậy. Khi còn ở Mỹ, vì tính rụt rè và ít nói, Mina hay bị bắt nạt và không có nhiều bạn cho lắm. Nên khi về đây thấy được Momo chiêu đãi như vậy, Mina cảm thấy ấm áp và biết ơn vô cùng.

Nụ cười của Mina chợt tắt đi khi thấy vẻ mặt không được ổn của Momo.

"Chị Momo, chị có sao không?" Mina sốt ruột sờ vai Momo, lo lắng hỏi.

Lấy tay Mina bỏ khỏi vai mình, Momo lạnh lùng trả lời "Chị hơi mệt, chúng ta tạm ngưng ở đây được không em?"

"Mà chị sao vậy? Mới khi nãy chị còn ổn mà..." Mina vừa thất vọng, vừa lo lắng không hiểu tại sao Momo lại biểu hiện lạnh nhạt như vậy.

"Chị hơi mệt. Để chị dắt em xuống nhà nhé"

Từ lúc đọc 2 cái tin nhắn ấy, Momo cảm thấy người cô khó chịu vô cùng. Chính bản thân cô còn không hiểu tại sao. Và bây giờ nhìn mặt Mina, Momo lại càng khó chịu hơn. Cái câu "I love you baby" cứ lang vảng trong tâm trí Momo. Cái quái gì đang xảy ra với cô thế này?

Né tránh mặt Mina, Momo mở cửa tiễn em ấy về.

"Em về cẩn thận nhé. Chị hơi mệt hôm nay. Cho chị xin lỗi Mina" Momo tiếp tục né tránh ánh mắt lo lắng của Mina đang nhìn cô. Cô không hiểu sao từ lúc nào nhìn mặt em lại như một cực hình.

"Không sao. Em hiểu mà. Chị nghỉ ngơi đi. Em về nhà đây. Chị ngủ ngon ạ." Mina có chút buồn và lo lắng cho người chị của mình. Cô không hiểu tại sao lúc đầu Momo còn khỏe mạnh mà, tại sao lại thay đổi nhanh thế cơ chứ.

Với hàng trăm câu hỏi về Momo luẩn quẩn trong đầu mình, Mina chào Momo rồi quay người ra chỗ để xe đạp ra về.

Đứng nhìn Mina phía sau, Momo cảm thấy có lỗi với em ấy vô cùng. Cô cũng lo lắng cho Mina, trời cũng đã tối rồi, cô không thể để em ấy đạp xe về một mình như vậy được.

Trái tim lấn át tâm trí, Momo chạy đuổi theo Mina "Mina! Mina à! Dừng lại chị bảo!"

Nghe tiếng Momo từ xa, Mina ngưng đi, quay lại nhìn Momo chạy đến phía mình.

"Có chuyện gì vậy chị? Sao chị không lên phòng nghỉ ngơi đi?"

"Để Momo chở em về nhà nhé?" Momo vừa thở vừa đề nghị chở Mina về nhà.

"À, không sao đâu chị. Nhà em gần đây lắm. Thêm em đi xe đạp mà. Sẽ về nhanh thôi! Chị cứ yên tâm nghỉ ngơi đi."

"Nhưng mà..."

"Em đã bảo là không sao mà."

"Vậy chị đưa em số điện thoại của chị. Khi nào về nhớ báo chị một tiếng nha." Một lần nữa, trái tim Momo lại lấn áp, nói thay lý trí của cô.

Mina nhoẻn miệng nở nụ cười nhỏ trên môi vì Momo không giận cô. Vì Momo đang lo lắng cho cô.

"Em đã saved rồi đó." Mina đưa điện thoại lên và khoe cho Momo xem.

🍑MOMO🍑

Nhìn 2 trái đào emoji mà Mina đặt cạnh tên mình, Momo nở nụ cười trở lại trước sự đáng yêu của cô em naỳ.

"Okay, vậy em về cẩn thận nhé."

"Tới nhà em sẽ nhắn tin báo cho chị. Chị nghỉ sớm đi." Cả hai vẫy tay chào nhau.

Momo nhìn bóng dáng đạp xe của Mina khuất dần rồi mới đi vào nhà.

[15 phút sau]

Đang nằm xem TV, điện thoại Momo run lên.

Số lạ
/Mina về tới nhà rồi đây. Chị Momo ngủ ngon nhé 😇/

Số lạ
/à, trừ trường hợp chị không biết đây là ai. Em là Mina đây hehe./

Tâm trạng của Momo bây giờ đã tạm thời tốt hơn một chút. Momo add điện thoại của Mina vào danh bạ và đặt tên là: 🐧MINA🐧

Nhìn hình cánh cụt là Momo lại nhớ đến dáng đi của Mina lúc nãy. Miệng cười và tay đang soạn tin nhắn trả lời lại Mina, Momo tự dưng nhớ lại đoạn tin nhắn lúc nãy "i love you baby". Nụ cười liền dập tắt, và Momo cũng không muốn hồi âm lại Mina. Cảm giác buồn lại ùa về khắp tâm trí Momo.

Đâu đó cách khoảng 2 con đường, Mina nằm chờ tin nhắn hồi âm từ Momo nhưng chẳng thấy.

Người thì buồn
Người thì lo lắng

Và đêm nay sẽ là một đêm cực kỳ dài cho cả hai người...






[Longfic] [TWICE] [MoMi] Give Me LoveWhere stories live. Discover now