TBG (THE ENDING)

36 2 0
                                    

Dedicated to Kpop_Life_Army4801

---------------------------------

Habang nagBike ako ay naluluha ako kaya medyo lumalabo ang paningin ko,'di ko alam kung bakit ako naluluha,lakas ko makaLate reaction dun sa nangyari kaganina.

*BEEP!!!

Napahinto ako bigla nang magulat ako sa preno at halos ma-Out of balance ako....muntik na akong mabunggo O.O

"Hoy Miss!,tumingin ka nga ng mabuti sa dinadaanan mo!!" Nagalit si manong driver sakin. (◎_◎;)

NagBike na ulit ako at hinayaan ang nangyari pero hanggang ngayon shock na shock pa rin ako sa sumulpot na kotse.

Nang makauwi na ako ay dumeretso ako kaagad sa kwarto ko,ang lungkot ng araw ko ngayon.

*TING!

May nagMessage kaya kaagad kong chineck.

From:Ate Jewel

Hannie~ :'( break na kami ni Mina mas pinili niya 'yung babaeng 'yun kaysa sakin, pero no worries kailangan ko lang siguro ng alone time,ok na ako :')

-end-

Hay ang daming malungkot na nangyari ngayong araw.Ang reply ko ay sad face lang,hindi ako magaling sa mga ganyan wala pa kasi akong experience,pero hindi ko hinihiling 'yun,masyado pa akong... bata.

"Anak,si Lia nasa baba"

"Po?"

Kaagad akong bumaba at nakita siyang naghihintay dun,hay ano kayang gagawin niya dito at tsaka absent siya kaganina ah!

"Han!,patambay muna wala akong kasama sa bahay haha!!" Buti pa siya nakakatawa.

"Ba't ka pala absent?"

"Sumakit puson ko,eh wala na sila Mama kaya walang umasikaso saakin pero okay na ako" sabi niya "at tsaka ba't ang lungkot mo ngayon?"

"Nagaway sila Sam at Mandy,seryosong away tapos si Ate Jewel naman break na sila ni Mina :(" kwento ko.

"Ano!?"

"Muntik na rin akong mabunggo ng kotse habang nagbibike"

"ANO!? NABUNGGO K----MMM" Bago pa man niya ituloy ay tinakpan ko kaagad 'yung bibig niya.

"Huwag ka maingay 'kay Mama" bulong ko habang si Mama naman  kasalukuyang may kausap sa phone.

"Aww,ang lungkot nga ng araw mo ngayon,don't worry ililibre na lang kita ng ice cream!"

"Talaga!? Ngayon?" Agad napalitan ang sad face ko ng happy face.

"Yep,may kakabukas na ice cream parlor diyan,dun na lang tayo"

"O sige tara na" nagpaalam ako 'kay Mama at ayun gora na kami.

---------------------------

Nakapila na kami at mukhang hindi lang ito ordinary ice cream,malalaki silang ice cream! May banana split pa ヽ(°◇° )ノ

Nang sunod na kami sa pila ay inorder na namin lahat ng gusto namin,bahala siya libre naman niya eh hahaha!!

"Saan na pambayad mo?" Tanong ko dahil hindi pa nakaready wallet niya.

"Wait" kinapa kapa niya pa sa bulsa niya.

"Oh,nasaan?" Tanong ko pa.

"Nawawala O.O" nagulat kami pareho sabay naserve na kaagad 'yung inorder namin.

The Bubble Guy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon