TBG 2.2

23 0 1
                                    

Unedited..

--------

Han's POV:

Kasalukuyang wala pa rin si Tito kahit padilim na,At ngayon KaVideo Call ko sila Ate Jewel.

"Ate Jewel...may sasabihin ako" huminga muna ako ng malalim "Nakita ko si Mandy"

"WHAT!?" Nakita ko na lang sa screen na dumami 'yung kausap ko at hindi lang si Ate Jewel.

"Teka,Si Ate Jewel lang diba kausap ko!?..ba't.."

"Nagtago sila,Hannie hehe"

"At bakit naman!? -,-"

"May mga ginagawa eh" nakita ko sa screen ang mga ilang member ng beehive na sobrang pawis na pawis.

"At anong ginagawa nila!?" Tanong ko pa.

"Naghahanda sa Dance competition"

"Oh!?,ang daya!,kung kelan wala ako saka kayo sasali dyan hmp!" Agad akong tumalikod kunwari nagtatampo.

"'Di wow,No one cares" sinamaan ko naman ng Tingin si Galbert,Ok lang,sanay naman na ako awayin nyan.

"Anak ng!?,Epal ka ah!"

"HAHAAHAAHA!!" nagtawanan sila Lahat.

"Hoy!,'di ko na kayo papasalubungan!,bahala kayo!"

"Still..no one cares"

"Grr!,titirisin kita!"

"Gawin mo,'Di mo naman kaya" aba't sumosobra na sya ah!

Kumuha ako ng plushie sa tabi ko sabay kumuha din ako ng ballpen.

"Kita mo 'to" sabi ko sa kanila sabay tinaasan lang ako ng kilay ni Galbert habang ang iba natatawa.
"IKAW 'TO!" sabi ko sabay tinusoktusok 'yung plushie.
"Galbert.Makapal!,Mayabang!, Ambisyoso!,epal!,Panira!,feeler!" Sa bawat word na sinasabi ko ay tinutusok ko 'yung kawawang plushie.

"Han,Okay ka lang?"

"AY FEELER!" Napasigaw ako sa sobrang gulat.Andito na pala si Tito.

"Anong ginagawa mo sa Manika?" Agad ko namang binitawan 'yung manika.Patay,nakita niya. "At sinong KaVideo call mo?"

"Ahahaha,mga Baliw kong kaibigan,Tito" sagot ko.

"Ahahaha,mga Baliw kong kaibigan,Tito" sagot ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"Lakas naman ng Tawa nila" reklamo ni Tito.

Oo,'yung mga KaVideo call ko pinagtatawanan ako dahil nagulat ako 'kay Tito Kaganina parang mga baliw,hanggang ngayon tumatawa.

"Tito,Mangkukulam na trying hard po daw siya HAHAHA!!" Nangasar naman ngayon ay si Kaye.
Juskooo,lahat na lang ba sila?

"Hahaha,baliw ka talaga,Han" sabi naman sakin ni Ate Anna.

The Bubble Guy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon