TBG 2.1

43 0 1
                                    

Unedited
--------------------

After 9 months...

Han's POV:

Panibagong araw nanaman kasama ang 'beehive',actually super close ko na sila Lahat,Haha! Pero kailangan ko pa bang sila i-introduce lahat? ヾ('▽`;)ゝ ,Ang dami kasi nila eh.

Procced tayo,kasalukuyang nasa Café kami kasama ang isang member ng beehive at ito'y si...kambal-kambalan ko,it means kunwaring kambal ko haha!!,hindi naman kami magkamukha kundi parang tawagan namin.Mamaya pala,darating sila Ate Jewel At Lia galing shopping,habang nagshopping kasi sila,andito kami ni Kambal nakatambay lang sa cafè.

"Kambal Jung Jung! Hahaha!" Inaasar ko siya.

"Anong Jung Jung? -,-,Sol na lang,Kambal"

"Akin na 'yung phone ko,baka mamaya panget 'yung pagkakuha mo saakin" kaganina lang, pinicturan niya ako habang kakainin ko pa lang ung inorder,tapos inilapit niya pa sakin 'yung camera!,lakas ng trip.

"Loka loka!,aking phone ginamit ko haha!!" Ay...naphiya pa tuloy ako.

"Ah..ganern"

"Oo pak!,ganern" Para naman kaming baliw na biglaang nagtawanan.Pagtapos ay tinignan ko na 'yung pinicture niya sakin...

"Ang saya naman nila" mayamaya andyan na pala sila Ate Jewel!,at may dalang mga shopping bags

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Ang saya naman nila" mayamaya andyan na pala sila Ate Jewel!,at may dalang mga shopping bags.Andami!!

"Han,binilhan ako ni Ate Jewel ng bagong perfume!!,ang bango!" -Lia

"Edi ikaw na (╥_╥)" sabi ko sabay nanghalungkat ng mga shopping bags ni Ate Jewel,baka sakaling may mahanap para saakin.

"Kawawa naman hahaha!! Parang pulubi haha!! Peace!" Inasar pa ako ni kambal!!

"Eto sayo,Hannie" naexcite ako nang may inilabas na damit si Ate Jewel sa isa sa mga shopping bags nya.Inilabas niya at... ⊙︿⊙ ako'y nadismaya..

"Summer diba ngayon?" Tanong ko.

"Ah...yep"

"BA-BA'T ISANG MAHABANG COAT SA ILALIM NG MAINIT NA ARAW? ⊙_⊙" pinanlakihan ko talaga siya nang mata habang sinsabi ko iyun.

"Ah..eh,Hannie <.<,'di ko alam eh,basta ayan 'yung pinabili ng parents mo saakin.Maski ako nagtaka ╮(╯▽╰)╭" ay...ano nanaman ba ang plano ng mga magulang ko sakin? -,-

Napaisip ako,ano nga ba?,ay luh.Ano 'yun?,trip lang nila? ay bahala na.

"So Tara na,pinatatawag ka na ng parents mo,Han"

Umalis na kami sa cafè at dumeretso kaagad sa Parking lot,At sumakay kaagad sa Kotse ni Ate Jewel.Tahimik lang kami sa Biyahe,ang tanging tunog lang ay 'yung mga kpop songs sa Audio player nila Ate Jewel.

The Bubble Guy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon