Babi na daya

25.6K 1K 138
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Uwani! Uwani!" wata mata ta sa baki sai kira takeyi, matar bazata gaza shekaru arba'in da uku ba a haife, tana zaune cikin madafin da ke cike tirim da hayakin da ya fito a sanadiyyar hada wutar da take ta kokuwar yi da fitinanniyar itacen da aka samo mata wanda ya riga ya jike. Tari takeyi ba kakkautawa, idanunta cike taf da hawaye ta sake daga muryar ta "wai shin Uwani bata gidan nan ne?"

"Na'am Inna" yarinyar ta amsa da sauri hade da ajiye kayan da suke hannun ta tana nadewa, akan gadon bonon ta, da gudu ta fita daga dakin nata, ta nufi Innar ta tana haki.

Inna ta mata duba daya, ta gyara itacen da ya fito daga murhu bayan ta samu wutar ta hadu da kyar "yanzu ashe bazaki hanzarta kije gidan Baba ki musu sallama ba, banda aikin saibi ba abin da kika iya. Ko kuwa sai motar ta iso ne sannan zaki fara guje-guje kina shiga kina fita?"

"kiyi hakuri Inna, yanzu zan wuce" ta fada idanuwanta a cike taf da hawaye. Dan karamin dakinta ta koma, ta dau mayafi sannan ta wuce gidan kakannin ta. Gidan da ya zamewa Uwani tamkar gidan su.

A hanyarta ta tafiya ce ta karewa yanayin kauyen nasu kallo. Duk da kauyen su wani karamin kauyene a inda ba a san da shi ba, shine kawai inda ta sani kuma take so har cikin ranta. Ba abin da ta fi so irin yanayin sanyin garin, koren ganyayyaki, ihun yara suna wasa. Ba abin da baya burge ta a dan karamin kauyen nasu, amma sai gashi yanzu a cikin kankanin lokaci zata bar shi ta bar komai a baya.

Uwani yarinyace mai sakin fuska da son walwala, a fagen walwala irin ta karkara. A shekararta ta goma sha tara, tayi zarra wajen shafe fagen kyau, siririyace bata da nauyin azo a gani, sai zara-zaran gabbai da take dasu saboda yanayin tsawonta. ba wai zakwal ta tafi ba tana da sura da diri mai kyau, da kuma manyan idanuwa da sukafi kama da tafkin madara da aka musu digon bakin tawada, ba fara bace sol, amma idan ta dau wanka zaka ga haskenta. Uwani takan burge mutane da dama musamman kannenta wadanda suke bata girmanta matuka. A bangare guda kuma takan ci karo da kyara da hantara irin ta mutanen kauyensu, kai ba ma ita kadai ba har kan Innarta da babanta duk don saboda sa'o'inta suna dakunan mazajensu ita kuma ta zabi sai ta yi karatun boko da na muhammadiya, ta taimakawa innarta ko ta wani bangare ne. Amma kash! Mafarkin Uwani guntulalle ne, kasancewar yanda mutan Kunuwal sukayiwa Innarta caa hakan yasa aka lankwasa rayuwarta aka jefa shi a walagigin da har yau tana biyan kudin fansar ta.

Kunuwal garine da mutanen cikinsa galibi fulani ne, sana'arsu na yau da kullum noma ne da kiwo da karatu, domin kuwa akwai malaman addini a garin masu koyar da karatu, da dama ana bada karfi wajen ilimin addini a garin, sai dai karancin na bokon. Garine da ya samu wayewa da ci gaba ta fannin makaranta, wutan lantarki, wayar hannu da kuma asibiti. Sau da yawa sun fi yin auren dangi a garin sannan mace tana shekaru goma sha uku to za a mata aure. Wannan yana daya daga cikin dalilan da yasa da zarar kin wuce wannan shekaru ba ayi miki aure ba to da ke da iyayen ki za a saku a gaba.

"Assalamu alaikum" ta fada a sanyaye.

Mama ta fito kenan daga bayi da buta rike a hannun ta lokacin da ta ga jikarta tan.

Al'amarin ZucciNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ