BABI NA SHA TARA

8.8K 621 194
                                    

Assalamu alaikum, da fatan kuna lafiya. Ina godiya da addu'o'inku gareni, alhamdulillah ina samun sauki.

Gobe da jibi bazan samu yi muku update ba, don haka yau ga double update da fatan kuna jin dadin labarin.

And I need your prayers my next release is coming out soon  HALIN GIRMA pray for its success please.

Thanks for the love and support, keep the comments and votes coming, and share share share!

BABI NA GOMA SHA TARA

Tana sallah, ta sauka don ta shirya abun karyawa, ta san sammako Sagir zaiyi zuwa Zaria. Abun haushin da ya dameta ma shine tayi kokarin taga ta tashi da fushin rashin tafiyarta amma ta nemi fushin ta rasa sai ma wani jin dadi da takeyi idan ta tuna duniyar da Sagir kan iya kaita a duk sanda ya so. Tana gamawa ta koma dakinta ta sha wanka ta ci kwalliyarta kaman ba ita bace jiya ta ci kuka. Tana saka dankunne ne ya shigo dakin ya tsaya daidai kanta ya rungumota ta baya. 'yar cikin danyar shaddace mai ruwan madara a jikinsa da alama bai sa garen bane, sai kamshin sa na musamman dake tashi a jikinsa. "Yau baza a tayani karyawa bane?"

"Yanzu daman zan sauko, kayi hakuri."

"Fushi ya kare kenan." Duk da ba sosai take jin haushin sa ba sai ta sadda kai kasa tace "Wane ni yin fushi da kai Uncle Sagir, tunda har kace ai shike nan magana ta wuce. Duk yanda na so tafiyar nan bai kai son ganin na bi umarnin ka ba."

Ya dubeta cikin so wannan yarinyar akwai iya kalami "Tunda kince haka, na baki umurnin kema ki shirya sai mu tafi tare"

Da sauri ta juyo ta fuskance shi idanunta suna bayyana farin cikin da ta tsinci kanta "Da gaske?"

"Eh, amma idan kika dade wurin shiryawa kuma na tafi na barki"

Da sauri tace "Ai ma a shirye nake, mayafi kawai zan dauka da jakata." cikin murna ta makale masa wuya.

"Idan baki sakeni ba daga ni har ke bazamu tsira wurin Aadil da Sameeha ba don zamu rasa daurin auren." Da sauri ta sake shi ta rufe fuskarta cikin jin kunya. Ya mike tare da lakace hancinta ya bar dakin. Kafin kace meye ta shirya ta fito fes da ita cikin wani lace mai launin koren ganye da aka masa ado da ruwan hodar da ta turu (Fuchsia pink), ta fito da lafaya da ta shiga dashi sosai ta nada.

Ba abun da zata cewa Aisha domin kuwa ita ta koya mata wannan shigen. Ita kanta ta yaba da kwalliyar tata a madubi. Ta nemi takalman da basu fiye tsawo sosai ba ta saka, jakarta kuma serviette ta jefa da wani setin kayan kwalliya na kamfanin l'oreal, lip balm, turarenta na channel, sai wayarta da chewing gum mai kamshi.

Tun daga kan matakala tana saukowa a hankali Sagir ya bita da kallo yana mamakin yanda a da yake mata kallon karamar yarinya ya gagara kallon macen da ke gaban shi, yanzu ko zuciyarsa har wani alfahari takeyi da samun mace kamar Aneesa. Suna karyawa rabin hankalin Sagir na kanta, ta kula da hakan ne yasa ta kara yauki tana cin abincin kaman bazata ci ba can tace ita ta gama.

"Haka zaki na zama da yunwa? kin san jiya ma ba wani abun kirki kika ci ba, sannan yanzu zaki kama hanya amma ba za ki sa abu a cikin ki ba?"

"Na koshi, bana son zuciyata tayi ta tashi ne a mota shi yasa."

"To shi kenan, amma muna isa ki nemi wani abu ki sa a cikin ki"

Ta amsa mishi a sanyaye. Bayan ya kammala ne yace wa Malam Hassan ya fito da mota, "Sun dauki abincin su ai?" Sagir ya tambayi Aneesa

"Eh tun da na gama na kira Musa ya dauka musu."

Sagir ya jinjina mata, kullum yana tausayin yanda take aiki cikin gidan nan ya kissima maganar a ransa yana gani zai yi magana da Hajiya ko za a samu wadanda zasu rinka taimaka mata da aiki don yanzu ga wahalhalun ciki ga karatu abubuwan zasu mata yawa.

Al'amarin ZucciWhere stories live. Discover now