BABI NA SHA DAYA

11.1K 747 249
                                    

Alhamdulillah, i'm feeling better now, so here is a long update

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

Alhamdulillah, i'm feeling better now, so here is a long update.

Thanks for the love n support

keep sharing voting and commenting.


BABI NA GOMA SHA DAYA

Ana gobe za a basu hutu ne Sagir ya dawo gida da albishir wa Aneesa. "Ki shirya zamuyi tafiya, wani aiki ya taso min a kasar Turkey, tunda kunyi hutu ai inaga ba amfanin ki zauna ko?"

Mamaki ne ya hanata cewa komai, wai yau ita Uwanin Inna ce zata kasar waje? Kasar wajen ma tare da Sagir da bayi da lokacin komai?

"Baki ce komai ba, ko bazaki je ba?"

Aneesa ta shiga rudani ta rasa me zata cewa Sagir "A'a ba haka bane, kawai dai..."

"Kawai dai baza ki iya bin umurnin mijinki ba?"

Ita tunaninta ya shallake nan ya tafi wata duniya daban da take matukar tsoro, tabbas idan wannan tsoro ya karasa shigarta ba tantama ta san zata samu babbar matsala.

"Zan iya, kuma a shirye nake"

"Gobe bayan kin dawo makaranta zamuje a miki intabiyu na visa, tunda na karbi fasfo (passport) dinki wurin Daddy."

To kawai ta bishi da shi, ita dai ba daga nan take ba.

Bayan komai ya kammala ne cikin sati biyu suka hada jakkunan su ya kaita tayi wa Daddy sallama, sannan sukayi wa su Hajiya ma sallama.

Dawowarsu gida ne tace "Uncle Sagir, sai dai su Inna basu san da tafiyar tamu ba"

Ya dubeta da kyau sannan yace "Ki kirasu a waya mana kuyi sallama, muna dawowa sai na kaiki in sha Allah"

Ranta ba haka ya so ba, amma ba yanda ta iya ta amince ganin ba walwala a tare da ita yace "ko kin fi so ki basu labarin Istanbul a waya? Kinga idan kinje sai ki nuna musu har hotunan ki a can"

Nan dadi ya kamata, ta masa godiya. Tana cikin karasa shirin akwatintane na trolley ya shigo dakin nata, yanzu ta rage jin tsoro idan ta ji shigowarshi don haka da wuri ta tambaya ko yana son wani abu ne?

"A'a, ci gaba da shirin ki."

kasancewr kwana biyar yace zasuyi yasa ta dauki kaya kala shida saboda sha'anin tafiya, da kayan bacci kala uku sai kayan ciki da ta diba, comb da brush da dan abun da ba a rasa ba"

"Ki dau kaya masu nauyi don wannan lokacin a wurin su ana dan taba sanyi" Yana kallon yanda take nade komai take jera shi kaman wata mai aikin kirkire (artist).

Baya gajiya da kallonta, duk da tsoronsa na sake barin zuciyarsa ta wahaltu yana ganin ya fara rasa ragamar yin hakan dangane da Aneesa shin kuwa zata iya samun wuri ta zauna? Sai yake jin tamkar ya gama wancan jinyar sai yana samun wani karfin zuciya da nishadi a tare da Aneesa. Fatan shi daya Allah ya sa kar ya sake kuskure.

Al'amarin ZucciOnde histórias criam vida. Descubra agora