BABI NA HUDU

8.8K 753 79
                                    


Assalamu alaikum,

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Assalamu alaikum,

Here is the continuation of Al'amarin Zucci, please do share, vote and comment.

Lots of comments will be good. Press the share button, pretty please. 😌

                                                                                

BABI NA HUDU

Tunda Aadil yazo yace masa bai sameta a gida ba, hankalin sa sai ya kwanta, ko ba komai zai bawa Hajiya uzurin cewa basu gama tattaunawa da yarinyar ba. Don haka da karfin gwiwarsa ya nufi main house, don a can yau yake da shirin shan ruwa. Yawancin lokuta idan dai yana gari yafi shan ruwa a Main house, wannan Ramadan din kuwa har an kai uku amma bai je shan ruwan ba, sai yau.

Hannatu ce ta shigo dakin su Sameeha ta sanar da ita akan tayi bako a waje, don haka ta dauki wayarta cikin mamakin ko waye ne, don ita kam bata barin kowa ya iso gida nemanta. Yau dinma ta fita ne don taga waye me shirin tono mata asiri yasa Daddy yayi mata maganar aure. A kan kujerar harabar gidan ta same shi. Ita dai tunda ta iso taga ba wai ta san me shi bane.

Shi kuwa Aadil tun fitowar ta ya tsaya yana mamakin kodai yayi batan gida ne, to amma yaushe ya zo, ba ana gobe za akama azumi bane? Gashi yau azumi an kai uku kenan, yaya za ayi ya manta gidan. Lalle nan ne sai dai hala ba Sameeha... kafin ya karasa tunanin yaga yarinyar da ta keta mutumcin atamfar nan da wani dinki dakyar take numfashi ta ja kujera ta zauna, duk rabin krijinta a waje.

"Lafiya dai Malam, ban gane ka ba"

Aadil yayi murmushi "Ai kya maida wukar mu gaisa ko?"

Ta dan saki jiki kadan. "Sunana Aadil, kwanaki uku da suka wuce na zo ban same ki ba. To sako ne nayi mantuwa ban bada ba shiyasa na kara dawowa yau, da fatan banyi laifi ba."

Sameeha tayi shiru tana tunanin abunyi, kafin ta nisa tace "kaga Aadil na farko, ni bani da ra'ayin jin sakon ka, kai asalima wanda ya turo sakon baya gabana ina da wanda nake so don haka ka bashi hakuri."

Aadil yayi shiru cikin jimamin yanda akayi wannan yarinyar tayi batan kai ta fito a gidan da yake tunanin gidan mutumci ne. Don haka sukayi sallama, ya isa gurin mai gadi ya mika masa sakon, ya fitar da takarda da biro yayi wani rubutu sannan ya bayar yace a hada da sakon a isar cikin gida.

Dalleliyar motarsa ya fada ya kama hanyar gida, a zuciyar sa kuwa ya gama shirya abun da ya dace yayi.

Bayan sati guda da yin wannan al'amari ne Alhaji Mahmoud ya nemi ganin Aneesa a falonsa, da jin hakan Hajiya Juwairiya hankalinta ya tashi tasan asirinta kam yau zai tonu, dama niyyarta idan anga Sameeha, sai ta cewa Daddy din anzo anga Aneesa amma shi yaron yace Sameeha ce ta masa, amma sai hakan bai faru ba. Yanzu kam dai bata da sauran dabara tanaji tana gani 'yar da tafi tsana a duniya ta wuce falon mahaifin nata ba tare da tayi komai a kai ba.

Al'amarin ZucciWhere stories live. Discover now