34; He is Andrei Howarts-Montinez

3.5K 85 0
                                    

Unedited!!!
Unedited!!!
Unedited!!!
_______________________________________________________
Margareth's POV

"You know what, you should stop doing this stuff." Pukaw ni Andrei sa akin. Dinala na nina Matthew at Andrei si Emerald sa silid ko. Ako naman ay hinarap ang mga kalat na naiwan. "Stop doing that sweetheart, you don't have to. I'll call someone to clean this suite."

"Ano ka ba, kaya ko naman."

"No stop doing this." Pagpupumilit nito,

"Andrei, trabaho ko ito."

"Not anymore, mi amore. You are my woman now. You have all the privilege to rest and live comfortable. After all you are, Mont---------Howarts' girl. M-my girl. My love." He kiss me on my lips.

"P-pero..."

"Na-ah! No more buts. Let's go to bed. Dadagdagan na natin ng mga braso si baby."

Napamaang ako. "Ano?!"

Mukhang mapapalaban na naman kami sa isat isa. But that was not problem. Actually, na excite pa nga ako.

.
.
.
.
.
.
.
.
Morning....  

Nagising ako na wala si Andrei sa tabi ko. Napabalikwas ako ng bangon. Naagaw naman ang atensyon ng note sa may bedside table.

Morning sleepyhead,

I don't have heart to wake you up. Please eat your breakfast and take your vitamins.
I'll be back as soon as my meeting is over.

Love,
A

P.S.

Can't wait to kiss you more!

Another P.S.

DO NOT DO ANY HOUSEHOLD CHORES!

Napangiti naman ako sa makulit na maiksing liham niya. I place it my heart and take a several minutes before headed to bathroom. Tinago ko muna ang unang liham niya sa drawer.

Matapos ang may 30 minutes lumabas na ako. Pasado alas dies na pala ng umaga. Wala na si Emerald, Greco at Matthew. Nadatnan ko ang isang unipormandong babae na naglilinis sa kusina.

"Good morning, Young lady, ako po si Salya, ipaghahain ko na kayo ng almusal." Bati nito.

Ngumiti ako, tinawag akong young lady. Oo nga pala, nakalimutan ko na mag usisa kagabi kung bakit young master naman ang tawag ni Sarah kay Andrei kagabi.
Naghain ang babae na marahil nasa mahigit 40 na ang edad.

Itlog, bacon, hotdogs at fresh veggies. Hindi ko gusto ang almusal.

"Ate, nag almusal na po ba kayo?" Tanong ko dito.

"Opo, young lady."

"Margareth na lang po Aling Salya." Ngumiti ulit ako na ginantihan naman niya ng ngiti din, "kayo na po ang kumain. Kumain na po ulit kayo."

"Hindi niyo po ba gusto ang inihanda ko?" Parang nakungkot naman ito. "Ipagluluto ko po kayo ng iba."

Umiling ako. "Naku huwag na po. Hindi ko po kasi mahanap ang gana ko ngayon, sayang naman po kasi kung mapapatapon lang. Gusto ko po kasi ng siopao."

"Kung ganoon po, bibili na lang po ako---"

"Ako na po aling Salya. Para maarawan din po ako kahit kaunti. Kumain na po kayo."

Ilang sandali ay nasa convenience store na ako at bumibili ng siopao. Takam na takam na ako kumain nito lalo na nung nalanghap ko ang amoy ng siopao. Hindi na ako nakatiis at ipina dine-in ko na ang dalawang siopao at umorder ng fresh milk. Hindi pa ako nakontento, nagtake out pa ako ng lima lang piraso, naisip ko tuloy nakatikim na kaya si Andrei ng siopao?

Tapos na ako kumain at palabas na ng pintuan nang naturang convenience store nang mapatingin ako sa entertainment section. May mga magazines doon. Lumapit ako at umagaw ng pansin ko ang isang magazine na may larawan ng mga lalakeng masayang nagtatawanan. Ang magkakaibigan ang nandoon..

The Bachelors of VGRM group of companies...

Binuksan ako page kung saan naka sulat article patungkol sa apat na lalaking pulos single pa.

These men from Olympus are all single and ready to mingle. Why, so coincidence that these owner of VGRM Group of Companies are not in commitment and are all billionaires! These handsome men, Greco Villas, Matthew Grey, Alexander Rostovs and Andrei Montinez...

Montinez?

Paulit ulit ko binasa ang nakasulat. Hindi maaari. Nagkakamali lang ako ng pagkakabasa. Hindi maaaring maging Montinez si Andrei!

Muli ko binalikan ang article tungkol sa VGRM. Bawat isa sa kanila ay may kanya kanyang article at bawat pagkakataon na mababanggit si Andrei ay pinatutukuyan ito na isa itong Montinez!

Andrei Howarts-Montinez

Father: Don Angelo MontinezMother: Andrea HowartsHeight: 6 feet 4 incesThe only son of late Don Angelo Montinez who is also known as old billionaire

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Father: Don Angelo Montinez
Mother: Andrea Howarts
Height: 6 feet 4 inces
The only son of late Don Angelo Montinez who is also known as old billionaire. He was migrated to New York, U.S.A. manage and inherit his mother's multi billion dollars worth of assets and company. Since since father was remarried to Susana Montinez, rumors said that this handsome greek choose to stay in New York and has no intended to take responsibilities of his father's wealth. But after the dramatic controversies made by his step-mom Andrei Howarts-Montinez is now back! He is------------------------

Hindi maari. Nalilinlang lang ako. Hindi pwede to!

Alam niya mula pa noong umpisa na galit ako sa pamilyang ito. Sinira nila ang napakaraming buhay ng mga pamilya.. Ang buhay ko! Pinatay nila ang lolo ko. Tinuldukan nila ang karapatan namin mamuhay ng maayos.

Isa-isang naglabasan sa utak ko ang mga eksena. Parang nagreplay sa isip ko mga pangyayari noon. Nagbalikan ang sakit, takot at pagkamuhi ko.

Noong araw na una ko nakita si Andrei sa hospital. Yung lalaking nangbigay sa akin ng folder bag. Yung tinawag siyang Young master ni sarah. Kaya ba ayaw niya ako palabasin ng suite.

Alam din ng lahat ng mga kaibigan ni Andrei ito. At pinagkaisahan nila ako. Si Greco at Emerald. Pinaglaruan nila ako. Pero bakit? Ano ba ginawa ko sa kanila para ganituhin nila ako.

Sweet Innocence CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon