A/N: Please guys wag kayong maooffend sa mga sinabi ni Vincent, work of fiction po ito so it means kathang isip lamang ng inyong lingkod and does not represent any behavior of the Marcoses maintindihan niyo po sana na kasama sa pagdevelop ng story ang ganung ugali and pagsusungit ni Vinny. Again inuulit ko ito ay work of fiction or kathang isip lamang.😊 salamat po!
Hannah POV.
Totoo ba yung nakita ko? Siya ba yung nagsungit saken kanina lang? We were left stunned. Halos hindi ako makatingin kay Francheska, ang tagal ko ng nakatitig sa dinaanan ni Vincent pero hindi pa din ako makapagsalita. May pagkakataon pala sa buhay ng isang FanGirl na minsan dadating sa point na sobra kang masasaktan and marerealized mo na kahit kelan walang patutunguhan ang pagiilusyon mo. Na kahit kelan yung taong pinapangarap mo eh talagang hanggang pangarap na lang.
"Are you okay?" Francheska asked me from the back and tap my shoulders.
I took a deep sigh, i dont know what to feel..i feel so humiliated for what he said. Knowing ive been totally inlove with him eversince i get here in London. Na three years ko na din inaalagaan sa puso ko yung nararamdaman ko para sakanya. Na more than three years na din akong nag fafangirl and stalker niya pero wala. Tapos in return eto ang makukuha ko? Omg! I must be so crazy! So head to heels over him!"Just let him be Hannah, stop your feelings for him see how he treated you?" Francheska told me. I took a deep sigh and maya maya ay naramdaman ko na tumulo na ang luha ko. Hindi lang naman kase ordinaryong pag idolo lang yung nararamdaman ko eh! Yung pagmamahal na umabot ng three years hanggang ngayon! Hindi na crush to eh! Alam ko yun eh! Ayan tuloy nagdrama na ako! 😭 nakaka saksak puso, tulo ang dugo, patay buhay, aalis na ba ako sa buhay niya?😭💔 nakakainis ang sakit lang! 😭i wipe my tears off.
"He is too rude!knowing i loved him for almost three years now!" I said out of anger. I garnered all my painting materials and pagalit na sinaksak sa bag ko. Yung canvass tinapon ko sa nadaanan namin na basurahan. Deretso lang ako sa paglalakad na masamang masama ang loob.
"Hey hey hey! Where are we going??" Francheska asked me. I drag her and sumakay kame sa bus. Malapit na din maggabi and good thing naka civilian kame ngayon so we could go and barhopping para mag unwind.
"Omg Hannah are you nuts??" Gulat na tanong ni Francheska when we reach a bar/club along mainstreet of London.
"Why?! Lets go cmon!" I said and pumasok na kame sa loob kamalas malasan hingan ba naman kame ng ID sa pag aakala na minor kame? Hello! Isampal ko kaya sa security guard ang Birthcertificate ko! Nakaka beastmode ha! Nakoooo buti na lang at pinapasol na din kame. The bar is full of people.. tipsy and dancinh on the pop rock rythm. Umupo kame sa high stool and nagorder ako ng ladies drink pero hindi alo nasiyahan kaya nag whisky kame. We got tipsy agad. And sige inom lang kame na walang pakialam kung papano kame makakauwi.
BINABASA MO ANG
Lost In Love
FanfictionWilliam Vincent MarcosAraneta, the youngest among the Marcoses,Vinny has been afraid to fall inlove or get involve to anyone deeper than friendship because of how he witnessed his Brothers Sandro and Simon gets broken in Love and too afraid to try...