Please insert the song DARK HORSE By: Taylor Swift.❤
Hannah POV.
I took a deep sigh and close my door. Agad akong naupo sa kama ko.
"Anak, wag ka magagalit kay mommy ha? Itatago muna kase kita,yun lang kase alam ko paraan sa ngayon para hindi ka mapahamak and wag ka maniwala sa daddy mo sa sinabi niya kanina na ipapa abort kita that wont ever happened..love na love ka ni Mommy kahit hindi pa kita nakikita okay?" Kausap ko sa anak ko while touching my flat tummy. I stand infront of the mirror and pull up my shirt into half enough to reveal my flat tummy. Tumagilid ako sa salamin and napangiti ako ng maisip na few more months from now and my tummy will soon be bloated and i cant hide my baby anymore. Hindi naman literally na itatago ko siya na kailangan magsuot ako ng masisikip, its just that wala muna akong pagsasabihan kahit sino aside from francheska and Vincent about my condition hanggang hindi pa naman halata ang tiyan ko. And sakto three months from now naman is bakasyon na i guess matatapos ko pa ang schooling magsusuot nalang ako ng maluluwag na damit kapag medyo halata na ang tiyan ko. And besides hindi pa ako nakakaisip ng paraan kung papano ko sasabihin sa kanila ang sitwasyon ko. Lalo na kay Auntie Sheen. Knowing sobrang strikta nun and besides sasama ang loob ni Grandma Meryl sa akin 😭 basta bahala na! Kakayanin ko tong mag isa! Wag lang magpapakita sa akin ang Vincent na yun at baka maituloy ko ang pagsampal ko sa kanya! I took a deep sigh and bumalik na naupo sa kama. I look around and nakita ko ang gitara ko, kinuha ko iyo sa lalagyan and pinagpagan. Pumwesto ako sa terrace ng kwarto ko. Favorite place ko yun kapag gusto kong marelax. Seeing the lights ..narerelax ako and ang malamig na hangin sa gabi na nakakarelax ng isip. Umupo ako sa duyan duon and nagsimula akong tumipa ng chords sa gitara ko. I decided to play an acoustic version of DARK HORSE By: Taylor Swift.
There's a story ,
The face of an angel
Comes out that's when you needed to,
Pero ilang lyrics pa lang ako hindi ko na maituloy ang pagtugtog at pagkanta ko dahil hikbi na ang sumasabay sa tempo ko. Hikbi na nauwi sa hagulgol! 😭 isipin mo ba naman? Ang ma reject ka kasama ng anak mo? Bonggang sakit di ba?!😭 yung tatlong taon kang nagpaka baliw! Nagpaka gaga sa huli masasaktan ka lang pala?! Yung ilang taon mong iningatan tapos isang gabi lang mawawala? Tapos habang buhay ka pang may souvenir sa kanya? Baka mas masaya ako kung sa ibang banda eh gusto naman niya yung nangyari and yung kondisyon ko! Pero hindi! Pagdudahan ba naman ako na kung sino sino ang jinowa ko tapos siya ituturo kung ama? Kung pwede nga lang na single si Sandro or Simon edi sila na lang ang tinuro kung ama! De joke lang! Peace Akie and Andrea! Ayun napaka laki ko talagang tanga..napakaganda kong tanga correction! 😭
BINABASA MO ANG
Lost In Love
FanfictionWilliam Vincent MarcosAraneta, the youngest among the Marcoses,Vinny has been afraid to fall inlove or get involve to anyone deeper than friendship because of how he witnessed his Brothers Sandro and Simon gets broken in Love and too afraid to try...