Chapter 3.

483 17 5
                                    

Hannah POV.

Medyo tanghali na din ng makauwi kame ng bahay galing magsimba dahil kumain na din kame sa labas and unfortunately hindi ako nakapagselfie selfie dahil naiwan ko ang cellphone sa kwarto ko grabe sobrang badtrip kaya ako the whole time ng malaman ko na wala sa pouch ko ang cellphone ko para akong mamamatay kapag wala ang cellphone ko. 😭 nagmamadali akong umakyat sa kwarto and hinanap agad ang phone ko. I saw it on my cabinet kum mirror and may chair. Yung mga nakikita niyo na cabinet sa mga disney princess yung may salamin tapos may katernong chair. Ganun. Kase nga prinsesa ako ni Granda Meryl 😍
I checked on my phone and my eyes grew wide in shocked.

Seriously? 100 missedcalls from Francheska and 50 texts from her and James? Anyways i have my bestfriend here pala her name is Francheska Lao international student siya from Philippines half pinoy half chineese yun nga lang hindi siya biniyayaan ng tangkad hehe charaught! Pero totoo and apparently marunong siyang magtagalog kaya nagclick kame agad nung nagtransfer siya dito. Her dad is a business man in the Philippines and dito niya napili magaral alam niyo na mayaman hehe. And myy! Tuition pa lang sa Oxford Brookes pwede ka ng makabili ng bahay at kotse sa pinas kung iconvert mo sa peso ang euro. Kaya kailangan talaga ng matabang bulsa. Anyways ayun bestfriend ko siya she knows everything about me and i know everything about her too. And also she knows about my ever kulit suitor na si James Sherweigch, isang pure british na patay na patay sa akin! Yeaahhh walang halong echos yan! Besides sabi ko nga biniyayaan naman ako ng kagandahan yun nga lang nagkulang ako sa height kaya maniwala na kayo..well i can say anything about James naman kase he is kind, neat and charming but for me wala siyang dating ..yeah para saken kase isa lang ang charming sa akin.. and wala iba kundi ang ever suplado na  International Politics student sa kabilang building na si William Vincent MarcosAraneta😍 ohhh di ba? His name says it all.. bukod kase sa gwapo siya, matalino, well mannered like his Kuya Alexander and Kuya Simon who has been a student in our university before bunsong anak lang naman siya ng Presidente ng Pilipinas! Oo ! You heard it right! Ahm no! Hindi niyo pala ako naririnig, nababasa niyo pala ako😂 yeah you read it right readers! Ang aking Prince Charming ay walang iba kundi ang bunsong anak ng Presidente ng Pilipinas and hindi nako nagtataka kung bakit sobrang suplado niya lalo na sa mga babae..syempre naman! Ang hirao ma reach niyan! Kahit na nga ba puro corrupt ang mga politiko sa Pinas ayon na din sa Papa ko nung buhau pa siya idol na idol niya ang Daddy ng Prince Charming ko because of his honot and dignity and of course of his good leadership na din. Kaya nga tumaas ulit ang ekonomiya ng bansang aking sinilangan dahil sa daddy ko! Ay daddy namen! Oo bakit ba? Eh Prince Charming ko naman siya..yun nga lang sa panaginip lang😉 malay natin magkatotoo di ba? Siya ang ang pinagdadasal ko every sunday kapag nagsisimba kame nina Auntie Sheen eh, malay mo kung hindi ko man siya madaan sa pagpapapansin ko kapag may pasok sa school eh sa dasal man lang di ba? Keep the faith! Sabi nga nila.😍 i decided to give Francheska a call back.

Lost In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon