Chapter 35.

333 11 1
                                    

Hannah POV.

When Vincent gets out naiwan ako mag isa sa bahay. My goodness!!! Maloloka yata ako dito mag isa!!! 😭 agad kong niligpit ang mga plato and ako na din ang naghugas ng mga ito. Alangan naman hintayin ko pa yung housekeeper? Simpleng bagay lang naman ang maghugas ng mga pinggan. Pagkatapos ko naghugas ng pinggan ay naglakad lakad ako sa loob ng bahay. Siyempre may dugong chismosa and mausisa ako haha nagikot ikot ako sa loob ng bahay. May isang kwarto na naka lock. Kay Sandro siguro. Yung sa kabila naman yung katabi ng kwarto ko ang kay Vincent. Nakalock din yun.Aysus! Akala mo naman magnanakaw ako hello? Siyempre titingin lang ako sa loob haha😂alam na!😉 ng wala akong ma future ay pumasok na lang ako sa kwarto ko.. na dating kwarto ni Simon. Halata naman eh oh? May mga nakadikit pa ngang posters ng bigbikes and cars..hindi lang pala sa babae mahilig ang isang yun. Sa mga motor and sasakyan din pala😂 eh yung kay Vincent kaya? Sayang! Naka lock kase ang kwarto niya eh kaya hindi ko masilip. Maya maya ay feeling ko nagugutom na naman ako. I decided to walk through the kitchen and find something to eat. Parang gusto ko ng something.. my eyes sparkled when i open the ref and saw an apple..kumuha ako ng tatlo and agad kong hinugasahan and binalatan. Naghanap ako ng pwede kong dip. And i saw a bottle of apple cider vinegar. Naglagay ako sa bowl and nilagyan ko ng konting asin. I dont know why these past few days ang weird din ng mga cravings ko. Takam na takam ako nung umupo ako sa sofa and inopen ko ang tv. Im currently slicing the apples when Vinny come in. Nagulat pa ako.

"What's that smell??" He said.

"Ha?!ang ano?wala naman ah!" I answered and pinagpatuloy ang pagslice sa apples and when im done agad kong kinalong ang bowl ng applecidervinger with sliced apples on it.i look at him.

"Bakit ang aga mo naman umuwi?" I asked. Dumiretso lang siya sa kitchen and may inilagay sa ref. Maya maya ay lumapit siya sa akin and sit beside me.

"Di ba i told you to locked the door?" He asked. Oo nga pala nakalimutan ko ilock yung pinto kaninang umalis siya. nag peace sign ako sakanya and nilantakan ko ulit ang apples.
He looks on what im eating. And he looks so grossed over it.
Humfff ang arte!

"Sliced apple with vinegar? Are you crazy?!" He exclaimed and looks at me.

I frowned.and humarap ako sakanya.

"Why? Ang sarap kaya! You wanna try?" I told him and lumapit ako sakanya. Akma kong isusubo sakanya ang isang slice ng apple na sinawsaw ko sa vinegar.

"Eww!stop that Hannah! Youre so weird!" He said. I chuckled and mas lalo ko pang inilapit sakanya ang apple. Nakadikit na din ako sakanya dahil nakasiksik na siya sa sofa.

"Just this one Vincent cmon try it!" I added and keep on chuckling. Para kase siyang bata na diring diri sa apple na may vinegar napaka arte talaga.😂 pero gossshhh! He looks more gwapo when he is like this.! 😍

"Hannah stop it..okay?just..just eat those..it smells like shit..!" He said. I chuckled. I was about to insist the apples to him ng bigla kong naramdaman na parang may humuhukay sa tiyan ko. And feeling ko im about to throw up, bigla akong umahon sa sofa and tumakbo papunta sa kitchen sink.

"Hannah!"

Habol sa akin ni Vincent.

Lost In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon