Chapter 51.

380 15 2
                                    

Vincent POV.

Nagulat pa si Kuya Simon ng mapagbuksan ako ng pinto ng office niya. Sinadya ko talaga siya dito sa hotel para yayain uminom tutal uwian na din naman niya.

"Bro..lets go grab some drink?" I asked. He looks at me in shock. Well im happy seeing Kuya Simon happy and complete dahil sa wakas nakasama na din niya ang anak na si Kiel and si Andrea and they are engaged now😍

"Seems like my daddy baby bro is having some issues ha?ist about Hannah's pregnancy?hindi ka ba niya pinapatabi bro?" Biro pa niya habang inaayos ang attachè case niya. I shook my head minsan may pagka green minded din ang isang to eh.

"Please bro,gusto ko mag unwind.." i said. He chuckled and maya maya ay may tinawagan sa phone niya. I guess nagpaalam muna siya kay Ate Andrea dahil narinig kong nag iloveyou siya. See? How my two brothers got so cheesy when it comes to their ladies?nakakatawa di ba? Hindi ko maimagine sarili ko ng ganun kay Hannah..pero bakit si Hannah ang naiisip mo?😂my mind mocked me.
I shook my head. And lumabas na kame ng office. We reached our resto/bar yung pinaginvestan namin magkakapatid ng allowance namen nung nasa london pa kame and this is also managed by Kuya Simon. Agad kame pumasok sa private lounge namen sa loob ng resto. Agad akong kumuha ng beer sa bucket.

"So anong satin bro?" Kuya Simon. I look at him.

"I dont know what to do Kuya, habang napapalapit yung paglabas ng baby ko mas napapalapit din ako sa mommy niya and im afraid its wrong!" I said.
Kuya Simon looks at me. And hindi niya kase alam na nagpapanggap lang kame ni Hannah unlike kuya Sandro who has been so perspective. Na kahit hindi ko sabihin ay sa kilos pa lang alam na niya.

"Whay do you mean wrong?eh gf mo naman si Hannah." He said and shook his head. Tumungga siya ng beer sa bote. I shook my head.

"Nabuntis ko siya kuya..you know..one night stand.." i said. That when Kuya Simon looks so amazed and he tap my shoulder.

"Wow bro! I never thoughg you could do that!i thought your different!hahaha so whats your plan?i guess you started to fall inlove with her na.." he even said. I frowned. Am i??!
I shook my head.

"No kuya..i wont be like you and Kuya Sandro.ayoko masaktan sa huli." I said. He chuckled and maya maya ay tumingin sa akin ng seryoso.

"You dont wanna be like me and Kuya Sandro Vinny? Seriously? You dont wanna be happy knowing youve found the right girl for you?" He asked me.. i shook my head.

"Of course yes kuya gusto ko maging masaya someday but i guess i dont wanna get hurt eventually.." i said. He shook his head.

"Nasaktan man kame dati,umiyak man kame dahil sa babae but now i can tell those pains and cries are worth it Vincent..hindi ka nagmamahal kung hindi ka masasaktan or nasasaktan. Kasama sa pagmamahal yan. Kumbaga sa alak..ice yan..para mas lalong sumarap." He said and pinagpatuloy ang pag inom.
"Kumbaga sa alak,ice yan para mas lalong sumarap.." at ang galing din ng metaphor na ginamit ng magaling kong kapatid..connected talaga sakanya.

Lost In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon