Chapter 45.

351 12 1
                                    

Hannah POV.

I frowned, may sinagot lang na tawag si Simon pagbalik pagalit ng kinuha ang suit niya and umalis na parang walang narinig. Tinatawag siya nina Sandro and Vinny pero hindi namansin..basta umalis ng hotel ng walang paalam. Maya maya itong si Sandro naman ang tumayo at lumabas..akmang tatayo si Vincent ng pigilan ko.

"Dont tell me youre leaving too?" I asked. He shook his head.

"No, babalik ako i just have to ask something to Kuya Sandro." He said. I nodded and lumabas na siya.

"I guess the long wait is over.." Maya maya ay sabi ni Tita Luisa, ang mommy ng tatlong bibe. I frowned. Siyempre ayoko naman maging atribida para magtanong tanong besides usapang pampamilya iyon.
I saw Akela smiled and shook her head.

"I guess The one that got away will soon be back with little Simon.." She said. Napatingin siya sa akin.

"Ang complicated maisama sa first family nuh?and daming issues!" Pabiro niyang sabi sa akin and touch my hands.

"Tama we should eat ladies come on..let is not ruin the night of Akie.." tita Luisa added and nagpatuloy kame sa pagkain.
Ilang oras din nawala si Vincent and ng bumalik ay patapos na ang party.
The party ends and hindi ko na nakita bumalik si Sandro and ang tito Ferdinand.

"Let's go home?" Vincent ask me. He looks problematic. I nodded. Nakakahiya naman magtanong kung ano ba ang nangyari sa mga ito. Sumakay na kame sa grandia together with Akie who is carrying Sandra na nakatulog na. While Sander is with nanny Beth mukhang inaantok na din.

"Are you sure they will gonna be okay Ate Akie?" Vincent asked Akie. Lumingon ai Akie sakanya and nagsmile.

"Kaya na nila yan Vinny no worries..ang ninong pa ba? Matagal niya napagplanuhan yun and i know he knows everything that would happen.wag ka mag alala..may forever." Dagdag pa nito. Napangiti ako may pagkakalog din ang isang to eh. We reached home finally.
Ng makapagbihis na ako ay kumatok si Vincent sa kwarto ko.

"Oh? Bakit hindi ka pa natutulog?" Tanong ko sakanya. He shook his head and naupo sa kama. Ako naman sinusuklay ko ang buhok ko naligo din kase ako. I look at the wall clock quarter to 12 na pala.

"Hindi ako makatulog eh, you know..thinking alot of things.." he said. I took a deep sigh. Nag aalangan man ako eh okay na din naman na unti unti napapalagay na ang loob namin sa isat isa..

"Bakit naman? Anyways i hope you dont mind me asking..but what happened earlier with Tito Ferdinand and Simon? Bakit si Sandro bigla na lang din nawala?" Tanong ko. He took a deep sigh bago sumagot.

"It's about Kuya Simon's girlfriend Andrea.." he said. Napatingin ako sakanya. Omg! Hindi kaya..ohhhh and bigla kong naalala ang sinabi ni Akela kanina sa van and dun sa party..omg! Its impossible..ohhhh pag nagkataon may FOREVER nga Talaga 😍 how sweet.😍 nakakaingit naman si Andrea pag nagkataon 😍😍

Lost In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon