Cloud's Point Of View
Nang makita kami Manager Chris, tumakbo ito papunta samin.
"Cloud! Finally youre here! Wait, is this Ashley you've been talking before?" Sht! Nakukwento ko nga pala sya kay Manager!
"Ah. Oo sya yun. Start na tayo." Pag iiba ko para wala nang masabi si Manager. Pagpunta namin sa Set, andun na yung media. Hala. Dapat pala hindi ko na sinama to si Ash!
"There!" Biglang silang nagtakbuhan kaya napayakap ako kay Ash para hindi masaktan. Pag dating sa pwesto namin, napa sagad nga sila. Aray ko naman. Masakit eh.
"Mr. Cloud, is it true that you're going to kiss the girl in the picture and your hugging right now?" Oo!
"Mr. Cloud, is the girl is your Girlfriend?" Ewan!
"Yes. This Girl is my Girlfriend so we gotta go." Sabi ko sabay hila at takbo papuntang Parking.
Pag sakay sa kotse, napalo agad ako sa braso ni Ash.
"Hoy! What the heck are you talking about earlier?! "
"Para hindi na nila tayo guluhin. Hay, Look Ash, pag sinabi kong hindi kita Girlfriend, lalo lang tayong tatanungin at di tatantanan. "
"Let's talk about it later at my house."
"Fine." Nag drive na'ko papunta sa kanila. Ang kulimlim tas ang lakas ng hangin. Uulan pa ata. Tsk.
"Tsk." Narinig kong murmur ni Ash
"Bakit?" Tanong ko.
"Hindi raw makakauwi sina Mom. Hindi rin daw makakauwi si Ulan kasi mag iistay muna raw sya kina Bes."
"Ah. Ok."
"Okey, upo ka muna jan. I'll just get my laptop and printer to settle this." Nag okey nalang ako. Nasa sala kami. Ilang minuto lumipas bumaba na sya kasama ang isang Maid.
"So, Rule #1: no Hugging and kissing."
"Aba! Andaya naman non! Rule number 1 ay, HUGGING, KISSING KAHIT SA CHEEKS LANG, plus Holding Hands." haha! Makakatsansing ako. Haha!
"Psh. Fine. " sabi niya tas tayp.
"Rule #2, Babe, is our only endarment." Tumango nalang ako. At nagsalita.
"Rule #3, No one will know about on our fake relationship except ourselves." Tumango nagtayp at nagsalita naman sya.
"Rule #4, Rooftop is only our PRIVATE meeting place. Nothing more."
"Rule #5, We should go out/have an date thrice a week"
"Rule#6, We should also do a surprises to make them believe"
"Ok. Pirmahan ko--" nagulat ako sa biglang pagbuhos ng ulan at pag kidlat. Napayakap naman sya sakin. Tkot nga pala to sa kulog at kidlat -__________-
"A-ahm. Sorry. Uh. Bukas ko nalang ibibigay yung copy mo." Tumango nalang ako at tiningnan kung malakas ba talaga yung ulan.
"Hay. I think in this weather, i can't go home..."
Buti may signal at tinawagan ko si Shane.
[Yes, Kuya?]
"Shane, baka hindi ako makauwi ngayon."
[Why?]
"Malakas ulan. Tas na kidlat pa. Don't worry. Pag tinanong ako nina Mom, tell them na andito ako kina Ashley." Inilayo ko yung Cellphone ko sa tenga ko panigurado sisigaw to. Masyado siyang boto kay Ash eh.
[Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaa! OKEY! BASTA DYAN KA LANG! KYAAAA! BIGYAN NIYO AGAD AKO NG PAMAGKIN AH! WOOO!]
"Shane! Anong pamangkin?! Para tong sira! Tsk! Babay na nga!" Sabi ko sabay baba nung Phone.
"Ahm. Cloud, naka lock lahat ng guest room. Sa room ko nalang ikaw matulog. Sa sahig ah!"
"Psh. Sige na. Wala rin naman akong choice eh -______- " sabi ko at sinundan sya sa kwarto niya.
"Here." Sabi niya at nahiga. Tiningnan ko kung tulog na ba sya. Tulog na nga.
pinagmasdan ko yung mukha niya at nagsalita,"Kaya ko nagawa yon dahil gusto kong makasama ka araw-araw. Promise ko nalang sayo na hindi ka iiyak." Sabi ko at hinalikan sya sa Noo.
Humiga na ako at ntulog.
Ashley's Point Of View
"Kaya ko nagawa yon dahil gusto kong makasama ka araw-araw. Promise ko nalang sayo na hindi ka iiyak." Sabi niya sabay halik sa noo ko.
*dug dug dug*
WTH? Bat ambilis? sht! May sakit na ata ako!
Kaya ko nagawa yon dahil gusto kong makasama ka araw-araw. Promise ko nalang sayo na hindi ka iiyak.
Kaya ko nagawa yon dahil gusto kong makasama ka araw-araw. Promise ko nalang sayo na hindi ka iiyak.
Kaya ko nagawa yon dahil gusto kong makasama ka araw-araw. Promise ko nalang sayo na hindi ka iiyak.
OMOOOOOOOO! Ayaw maalis nung sinabi niya sa utak kooooooooo
Lord help me! T_______T makakatulog pa kaya ako nitooooo???
Pagtingin ko kay Cloud, parang nilalamig sya. Hindi ko pala sya nabigyan ng Kumot. Tss. Tanga eh.
Kinuha ko yung isang kumot at kinomutan sya. Gwapo rin pala sya...
Nag soundtrip na lang ako para makatulog at naging successful naman.
Atsaka... Patay ako sa mga Fan girls ni Ulaaaaap! T____T
**
BINABASA MO ANG
My Mafia Life ( Completed )
Novela JuvenilBarilan, patayan. Mafiaboss, mafia members. Mafia Org. This. This is my life. Welcome to my life. *^^* All rights reserved - 2016. Written by: alyxiabright