Chapter 3

6K 109 2
                                    

Cloud's Point Of View

Anlakas talaga ng topak ni Shane! Shane is my Little Sister. Im 1 year older than her. Kaya parang may pinagmanahan sya-_-

Hanggang sa umuwi si Ashley, tulala pa rin. Pinatay kasi ni Shane yung Fuse kaya nawala lahat ng ilaw! Hindi ko napansin yun! Naulan kasi ng mga oras na yon!

Nakahiga ako ngayo sa kwarto ko na puro Picture ni Ashley na stolen. Pero syempre hindi ko pinapakita sa kanya. Ano ako? Ibubuking sarili ko?

Di ba sabi mo aamin kana? Anyare dun sa planong yon? Sabi ni Isang bahagi ng utak ko.

Wag mo madaliin Cloud. Wait for the right time ha? Sbi ng isa pa.

Cloud, umamin ka Na pag may chance. Sige ka. Baka mamaya, yang binabagal bagal mo dyan, maunahan ka. Ikaw rin. Sabi naman ng Puso ko.

Hay! Yung puso nalang susundin ko. Baka nga mamaya maunahan ako, wala ren. Tsk.

[Message Ringtone]

From:Manager Chris

Cloud, may Shoot tayo bukas. School Garden niyo. I need to see you there, ASAP. May media rin kasing kasama eh. Ie-excuse kita sa Prof's mo.

[Message end's]

Oh. okey.

Pop!

May nag notif sa Facebook.

April Gonzales
30 minutes ago

Cloud Ferrer the Famous Campus Heartthrob is Going to kiss Ms. Ashley Isabelle Guevara the Twin Sister of RainHeart Guevarra which is Cloud's Best friend?

Ano?! Nang tiningnan ko kung sino nag post, nagulat ako. Eh hindi ko to kilala eh! tapos 30 mins. Palang, 2,450 Likes and 3,000 comments na agad?!

Girl 1: eeew. They are not  bagay kaya.

Girl 2: yeah! I will wait her at the front ng school to warningan sya. Like eeew.!

Boy 1: Uy pre. Bagay ah. Pare chix yan!

Girl 3: kyaaa! Im so kinikilig with them! Bagay na bagay sila!

The hell! Patay!


Ashley's Point Of View

Ang masarap na tulog ko ay pinutol ni Ulan.

"Hoy! Ashley Ysabelle Guevarra! Buksan mo to! Kanina pa 'ko ah!" Tumayo ako ng pagewang gewang dahil 12:45 na ako nakatulog at ala una palang! Huhu.

"Ano nanamang problema mo Ulan? Hindi ba yan makakapag antay?" Habang sinasabi ko yan, nakapikit ako

"Ano ibig sabihin nito?!"sabi niya habang... a ewan. Di ko makita.

"A--no?" Saktong pagmulat ko ay nagising ang diwa ko. What the hell!

"Hoy Ulan, ganto kasi, kagabe namatay lahat ng ilaw. E diba takot ako sa dilim? So yun. Pinatahan ako ni Cloud ta--tapos, ayan yung itsura namin habang pinapatahan ako. E hindi namin alam na pinicturan kami ni Shane."

My Mafia Life ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon