Ashley Ysabelle's Point of View
"Waaaah! Bes! Na late ka tuloy ng isang taon! Ang tagal mo kasing natulog!"
"Aba malay ko bang isang taon ako natulog! DUH! Tulog ako bess! Tulog!"
"Okaaay. Chill. Hahaha."
Kausap ko si Lia. Nung araw palang magising ako, ay araw ng dapat ay ga-graduate din ako. Hays. Yan tuloy! Uulit ako! Tsk.
"Anyways, buntis ka raw?!"
"A-ah. Eh. Oo e." Nahihiya pa nitong sagot sakin.
"Yiiee! Ikaw ha! Kasal na ba kayo si Ulan?" Hindi kasi ako updated.:<
"Oo! Ghad. Dapat ikaw ang bride's maid ko! Kaso, tulog ka nga."
"Sayang! Hindi ko tuloy nakita yung epic na reaction ni Ulan! Ang sarap siguto nun ipamblack mail! Hahahaha!"
"Ay! Eto, may papakita ako sayo!"
Tapos saka sya may pinakita sakin na picture ni ulan na naiyak. WAHAHAHAHA.
"Hahahaha! Ang epic!"
"Ang cute kaya! Hahahah!" Mukhang si Ulan ang pinag-lilihian ni Bes ah.😂
"Teka, bes. Gusto ko ng ice cream na ang flavor ay rocky road tapos walang mani. Mallows lang."
"Ano?! Rocky Road na walang Mani?! Bes, lahat ng rocky road may mani!"
"Eh! Sa gusto ko ay walang amni eh! Tawagan mo si Rain! Sabihin mo, dalhin niya sakin yun ngayon! Pag hindi, sa labas ko sya patutulugin!"
Ang lupet pala mag lihi neto ni Lia. HAHAHA.
"Myghad, Ulan! Ibili mo raw si Lia ng ice cream na ang flavor ay Rocky Road na walang mani!"
[Ano?! Akala ko ba, santol na wala buto?!]
Santol na walang buto?! Meron ba nun? Pfft. HAHAHAHAHA!
"Ice cream na! Okaya parehas! Jusko, imba mag-lihi 'tong asawa mo!"
[Oo nga eh. Osya, i'll come in an hour.] Saka niya pinatay ang tawag.
Parang ang hirap ng buhay may-asawa eh!
"Anyway, ilang bwan na yang si baby, bess?"
"2 months palang. Nasaan na ba yang si Rain?! Gutom na--"
"Here! Tatanggalin ko nalang yung Mani sa Rocky Road ha."
"Sigesige. Thanks,baby! Loveyou! Mwa."
Takte. Poreber na talaga to Hahahaha!
"Sa kwarto lang ako." Sabi ko. Nakaka-inggit sila eh. Nasaan na kaya si Cloud? Walangya yon ah! Hindi pa nagpapakita sakin!
Maya maya, may kumatok.
"Bes?"
"Sige, bes! Pasok ka."
"Tara sa EK mamaya! Omo." Napatigil ako. Para akong binuhusan ng malamig na tubig na may yelo pa.
"E-enchanted K-Kingdom?" Utal kong ulit sa kanya.
"Oo bes. Don't worry. Wala na sila. Tinapos na ni Cloud lahat."
"P-pero malay mo, hindi pa. M-may natira p-pa."
"Bess, don't scare yourself. Nandito kami ng gang. Binabantayan ka namin. Okay?"
"Okay..."
"Tutulog ka?" Curious nitong tanong.
"Oo. Bakit?"
BINABASA MO ANG
My Mafia Life ( Completed )
Teen FictionBarilan, patayan. Mafiaboss, mafia members. Mafia Org. This. This is my life. Welcome to my life. *^^* All rights reserved - 2016. Written by: alyxiabright