Chapter 11

3.5K 122 10
                                    

Lia's POV

"YIEEEEEE" naging sili na si Bes dahil sa pula! Shets. Kinikilig ako dun sa dalawa!

"Kain na kayo!" Sigaw ni Bryan at napa-face palm nalang kami sa kanya.... tsk.

"May gana ka pang sabihin yan?!" Bulyaw sa kanya si Brylle.

"Syempre! Ako pa?" Pagmamayabang ni Bryan.

"Gago! Aalukin mo, e inubos mo na nga yung pagkain!" Sabi naman sa kanya ni Jake

"Ah. Ubos na pala? Kayo ni jack ang nag- ubos! Tong magkambal na'to!"

"Aba! At may gana ka pa na sisihin kami?!" Si jack naman nagsabi non.

At dun na nagsimula ang bangayan nila.-___-

"Baby? Let's go?" Yakag sakin ni Baby.

"Saan tayo pupunta?" Takang tanong ko sa kanya

"Secret." Napa - Pout nalang ako. Ayaw pa kasing sabihin e. Malalaman ko din naman. Tsh.

Sumakay kami ng kotse niya ng tahimik.

"Why are you not talking?" At iinglishin niya pa 'ko ha!

"Wala. Masama lang pakiramdam ko."

"Ha? Ayos ka lang? Gusto mo wag muna tayo tumuloy para makapag- pahinga ka?" Nag- aalalang Sunod - sunod na tanong niya.

"Hindi. Tuloy tayo. Tulog lang muna ako."

"Sure? Pwede ko namang ipostpone e..." pero parang nanghihinayang yung boses niya this time. Ano ba talaga yon?

"Tuloy nga. I'll just sleep first. Wake me up when we're already there." Tumango lang sya non. At ako naman, iniisip kung saan kami pupunta hanggang sa makatulog ako.

NANG IMULAT ko ang mata ko, wala pa rin akong makita. Bulag ako?! Oh noes!

Kinapa ko ang mata ko pero wala akong mahawakan na mata. Tanggal mata ko?!

Okey.... reality tayo. Bat may takip ang mata ko? Sinong pasimuno nito?

May naririnig akong ingay pero mahihina.

Now Playing: Baby - EXO K

I'm touched. Really. Nakatutok kay Rainheart yung spotlight tapos meron din sakin? Ano bang meron? May.... napansin ako sa likod nia...

Ano yon? Di ko maintindihan. Basta may ay. Sya? Anong meron sa kanya?

Birthday ba niya? Pero september 6 ang birthday nila e.

"Surprised ka baby? Sorry nagalit ka kanina. Masakit pa ulo mo?"

"Thanks baby. Lapit ka?"

Lumapit naman sya sakin. Pagkalapit ay binigyan ko sya ng kiss.

Napangiti naman sya dahil don.

I can't imagine my life without him...

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

Cloud's POV

Napa face palm nalang ako dahil kanina pa ako pinagkuku-kurot, hampas, at suntok nito ni Ysa. Kinikilig ba naman kay Rh?

"Kyaaaa! Ohmyghad! Ang cute nila!"

"Will you shut it Ysa?"

"To naman! Di mo ba naapreciate yung ginawa ni Rh kay bes?"

"Oo nalang. Tsaka pwede ba? Pauwi na tayo oh. Please. Get over with it." Buti nalang at sa isang part ng braso ko niya ako pinaghahampas. Tsk. Lalong la-laki yon kapag ayon ang pinaghahampas niya.

My Mafia Life ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon