Chapter 26

2.4K 54 0
                                    

Ashley Ysabelle's Point of View

Hay nako.  Ano nanaman kaya ang pakulo ng kabilang Mafia?

"Oh? Boss, baket?"

"Pumunta kayo sa MHQ. Ngayon na. May importanteng pag-uusapan."

"Osigesige." Papasok na sana ako nang may biglang humarang sakin na naka maskara.

"Sumama ka samin. Kung ayaw mong masaktan." Ako pa? Hinahamon ba ako nito? Akala niya titiklop ako sa kanya? Porket babae ako? -_^

Sinuntok ko ito sa mukha at hinawakan ang kamay at ipinilipit palikod.

Umikot ang paningin ko nang biglang may magtakip sa ilong ko. Ugh. Pakshet! Sabi na e!

"Hahahaha. Akala niya wala akong back-up ha." Ayan ang huli kong narinig bago ako mawalan ng malay.

Babe....

Cloud's Point of View

"Ah. Hindi namin sya nakita, King. Akala namin nandito na sa loob e."

Ano?! Saan naman kaya pumunta yon?! Sabi ko sumunod dito a! Puta.

Habang nag-iisip ako, biglang may tumawag sa cellphone ko.

[Kring! Kring!]

Unknown number. Sino 'to?

"Hello? Cloud, Speaking."

"Yo, Ferrer!"
Sino to?

"Kyle! You Dunky Ugly Fucking shit!!"

"Oh. Kilala mo pala ako. Hahahaha! By the way, kasama ko ngayon ang pinakamamahal mong si Ashley.... Hmm. Ano kayang magandang gawin?"

"Fuck you. Nasaan ka?! Pakawalan mo sya! Pag ako nakapunta dyan, papatayin kita!"

"Easy, Boy. Magte-text ako. Dalhin mo ang buong Gang mo. Matatalo at matatalo rin naman kayo. Ha!"

"Baliw ka na! T*ngina mo. Pakyu"

Aba ang gago, pinatayan ako ang tawag. Shit!

From: Unknown Number
           Block 197, ***** Street. The biggest house there. Now. Better be faster, Cloud Ferrer. Mukhang masarap ang lips ni Ashley huh. Hmm.

Fuckshit sya! Subukan niyang halikan si Ysa!! Madaming bala ng baril ang tatama sa kanya!

"Block 197, ***** Street! Ngayon na!" Sabi ko at lumabas ng MHQ.

Pag nalaman kong hinawakan sya ni Dunky, lahat sila mapapatay ko.

Dali dali akong sumakay sa motor ko at pinuntahan yon. Puta. Pag talaga! Tsk!






"Well, well, here you are. Hi Baby.." Baby?! The fuck!

"Kristienne! Nasaan si Ashley?!"

"Easy ka lang, baby."

"Wag mo 'ko tawaging baby! Hindi mo 'ko anak! Hindi tayo magkamukha!"

"Oo nga! Tss." Singit ng nasa likod ko.

"Wanna know where she is? Kiss mo muna ako.." Nalukot ang mukha ko dun sa sinabi niya.

"Yak! Ew! Fuck! Ibigay mo sya sakin!" Sabi ko at hinawakan ang baril na nasa likod ko lang.

My Mafia Life ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon