Someone's Point of View
Huh! Bat sumuway si Cloud sa usapan namin?!
I will ruin you Ashley Guevarra! I will use my power against you! Akala mo, talo na ako? Well, i just began the game, bitch!
Ashley Ysabelle's Point Of View
I'm peacefuly spleeping when someone jumped onto my bed.
"Hmm! Wag nang magulo! Natutulog yung tao ih." Nakunot na sabi ko sa tumatalon. Ugh! Di pa rin natigil!
Pinaltok ko ng kung ano man ang unang madampot ko yung tumatalon. At sa kasamaang palad, yung alarm clock ko ang kapa ko. Malas ng matatamaan.-_-
"ARAY!" Buti nga sayo. Nanggagambala ka ng tulog e.
"Ysabelle! Gising!" Napatayo ako sa kinahihigan ko.
"Anong ginagawa mo dito?!"
"Masama bang puntahan ang Girlfriend ko?" Hindi ako nananaginip. Totoo yung nangyari kagabi. Kinikilig ako.
"Ysa..." Tawag sakin ni Ulap
"Hmm?"
"Girlfriend na kita ha?"
"Ofcourse..."
"YEEEES!"
"NOT. Ano ka? Sinuswerte? Ligawan mo muna ako."
"Kailangan pa ba yon?" Aba, sinamaan ko sya ng tingin
"Sabi ko nga, kailangan pa diba? "
"Anong girlfriend?" Taad kilay kong tanong sa kanya.
"Yaan mo na! Dun din naman ang punta nun e!" Pinabayaan ko nalang sya.
"Mine, Let's go! Di ka pa rin ba tapos?"
"30 minutes!" Nagbibihis pa lang e.
"Kanina pa yang 30 minutes na yan ha! Pag di ka pa rin tapos sa susunod kong tanong, papasukin kita dyan!" Ugh. Bahala sya sa buhay niya.
Nang matapos ako mag-ayos sa sarili ko, pagbukas ko ng pinto, nakalahad yung kamay ni Ulap.
"Anong gagawin dyan?" Turo ko sa kamay niya.
"Bubuksan ko na sana yung pinto e. Tara na." Sabi niya saikin at hinawakan ang kamay ko.
Napataas-kilay ko.
"Yaan mo na." Ayan lang sabi niya. Pinabayaan ko sya.
"Tita! Alis na po kami." Paalam niya kay Mo—
"At saan kayo pupunta?"
Ako ang sumagot kay Mom
"Sa school. Saan pa ba mom? Bye. Loveyou." Sabi ko saby halik sa pisngi ni Mommy at sabay hila kay Ulap.
"Gosh! Bat magkasama pa rin sila?"
"Nililigawan kaya ni Cloud si Ashley. Di ka kasi sumama kagabi sa Party e."
"Hindi, may rumors kasi about sa kanila."
"Aah."
Nang nasa tapat na kami ng room namin,
BINABASA MO ANG
My Mafia Life ( Completed )
Novela JuvenilBarilan, patayan. Mafiaboss, mafia members. Mafia Org. This. This is my life. Welcome to my life. *^^* All rights reserved - 2016. Written by: alyxiabright